Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Hull 3h00 ngày 14/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 12/12/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Middlesbrough vs Hull giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Middlesbrough vs Hull (0:1/2)

Còn nhớ, Middlesbrough đã gây ấn tượng mạnh tại Championship 2022/23. Dưới sự dẫn dắt của Michael Carrick (cựu tiền vệ lừng danh từng khoác áo Tottenham và MU), Boro đã trình diễn lối chơi tấn công sống động và sau cùng sở hữu đên 84 bàn thắng/46 trận - thành tích thua kém mỗi đội vô địch Burnley (87).

Tuy nhiên cuối cùng, Middlesbrough chỉ đứng hạng 4 chung cuộc và sau đó thua tại trận bán kết playoff nên tiếp tục lỗi hẹn với Premier League. Dĩ nhiên kết quả mùa trước tạo nền tảng để đội bóng vùng Bắc Yorkshire nghĩ đến mùa giải 2023/24 thành công hơn.

nhan dinh bong da du doan Middlesbrough vs Hull hang nhat anh championship hom nay
Middlesbrough vs Hull

Dẫu vậy khi mà giải đấu sắp trôi qua được nửa chặng đường, Middlesbrough vẫn đang lạc lối. Có thời điểm Boro thăng hoa rực rỡ (6 thắng lợi liên tiếp) song kể từ cuối tháng 10/2023 tới nay, mọi thứ lại trở nên "gập ghềnh" khi Middlesbrough thắng 2 và thua gấp đôi (4) sau 7 vòng mới nhất tại Championship.

Hệ quả, đội chủ sân Riverside lại kém Top 6 khoảng cách khá xa. Sự thất thường trong phong độ của Middlesbrough mùa này thể hiện rõ thông qua kết quả đá sân nhà. Họ có thể đánh bại Leicester (đầu bảng) hay Southampton (thứ 4) nhưng lại "thua trắng" (không ghi được bàn nào) khi đón tiếp các ứng viên xuống hạng như Stoke, QPR.

Khác với Middlesbrough, Hull City lại đang chơi tốt hơn kỳ vọng. Hãy lưu ý rằng trong khoảng gần chục năm trở lại đây, Hull chỉ còn là đội bóng thuộc diện trung bình tại Championship mà chưa bao giờ được liệt vào diện "có khả năng thăng hạng" (thậm chí từng tụt xuống cả giải hạng 3 League One).

Vì thế, việc đang bám sát Top 6 vào lúc này được xem là nỗ lực vượt bậc của thầy trò nhà Liam Rosenior. Chỉ có điều sự trục trặc đã dần hiện rõ khi lần đầu tiên trong năm 2023, "bầy hổ" đã thua liền 2 trận tại Championship dù trận nào họ cũng được đánh giá cao hơn.

Một khi "giới hạn" đã bị xóa bỏ thì chẳng còn ai dám chắc điều gì sẽ còn chờ đợi Hull City ở phía trước. Chiều ngược lại, Middlesbrough chưa từng thua 2 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ Championship suốt từ ngày 28/4/2022 tới nay. Cộng thêm mức -1/2 không thấp và từng đánh bại Hull City cả 2 lượt đối đầu mùa trước thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào chủ nhà Middlesbrough.

Phân tích tổng số bàn thắng Middlesbrough vs Hull (2 1/2)

So với mùa trước, Middlesbrough bây giờ công có phần kém đi nhưng thủ thì vẫn ... dở như thế. Chẳng thế mà 10/17 trận vừa qua của Boro tại Championship mùa này có tối thiểu 3 tình huống lưới rung và chưa từng xuất hiện hai trận ít bàn (dưới 3) liên tiếp. Trong khi đó, Hull City mới tịt ngòi 2/10 trận sân khách mùa này và đó là lý do mà phần lớn trận đấu (7) đã kết thúc với ít nhất 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Hull

  • Middlesbrough: Dieng; Dijksteel, Clarke, Fry, Engel; Barlaser, Howson; Jones, Greenwood, Rogers; Latte Lath
  • Hull City: Allsop; Christie, McLoughlin, Greaves, Coyle; Seri, Morton; Connolly, Twine, Philogene; Delap

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Hull: 2-1

Thống kê Middlesbrough vs Hull

Middlesbrough vs Hull
Đối đầu Middlesbrough vs Hull
Middlesbrough vs Hull
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Middlesbrough vs Hull
Thành tích gần đây của Hull

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X