Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Hull 2h00 ngày 20/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Middlesbrough vs Hull giải Championship đêm nay.
Middlesbrough vs Hull
Middlesbrough vs Hull

Nhận định bóng đá hôm nay Middlesbrough vs Hull (0:1): 3-0

Middlesbrough đã thắng trở lại sau giai đoạn trục trặc ngắn (chỉ có được 1 điểm/3 vòng) khi đè bẹp Norwich tới 5-1. Hôm đó, Chuba Akpom (tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal) đã đóng góp 1 bàn để tiếp tục dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Championship 2022/23 với 27 pha lập công, hơn người bám đuổi gần nhất tới 7 bàn.

Hàng công đang là điểm tựa nâng bước chân HLV Michael Carrick cùng các học trò trên hành trình tìm kiếm cơ hội trở lại Premier League danh giá sau 6 năm vắng bóng (từ 2017/18). Hiện tại, Middlesbrough chứ không ai khác kể cả Burnley sớm giành vé thăng hạng mới là đội sở hữu số bàn thắng nhiều nhất giải (79).

Tiếc thay, khả năng cạnh tranh tấm vé trực tiếp còn lại lên Premier League mùa sau của Boro gần như không còn bởi họ kém Sheffield United (thứ 2) khoảng cách 8 điểm trong bối cảnh mùa giải năm nay chỉ còn 4 trận (tính đến trước vòng 42), chưa kể đối thủ còn một trận chưa đá trong tay.

Vì thế công việc còn lại của đội chủ sân Riverside là bảo vệ thứ hạng trong Top 6 cũng như lên dần phương án cho loạt playoff định mệnh diễn ra ngay khi Championship 2022/23 chính thức khép lại. Sở dĩ là "mục tiêu kép" bởi theo tính toán, Middlesbrough chỉ cần có thêm khoảng 3 điểm nữa là chắc chắn nằm trong Top 6 chung cuộc.

Họ có thể sớm hoàn thành mục tiêu này ngay vòng tới khi được chơi trên sân nhà và đón tiếp Hull City, đối thủ họ từng thắng thuyết phục 3-1 ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi mùa này. Tại sào huyệt, Middlesbrough thắng 9/11 lần ra sân vừa qua thuộc khuôn khổ Championship (7 trận có cách biệt trên 1 bàn).

Mức chấp 1 bàn (có thể tăng lên 1 1/4) mà Middlesbrough đang sở hữu trận tới cũng là rất cao nếu biết rằng họ cũng chỉ chấp mức này khi đón tiếp Reading hay Blackpool (đều đang nằm trong nhóm nguy hiểm) ở quãng thời gian vừa rồi mà Hull đã gần như trụ hạng thành công.

Đáng nói hơn, "bầy hổ" chỉ gục ngã ở 1/8 vòng mới nhất tại giải Hạng Nhất và còn giữ sạch lưới được 4 trận. Đây cũng là lần đầu tiên trên sân khách từ đầu Championship 2022/23, Hull được chấp sâu đến thế. Nói tóm lại, tất cả đều ủng hộ một chiến thắng cách biệt dành cho đội chủ nhà. Chọn Middlesbrough

Middlesbrough vs Hull
Tỷ lệ Middlesbrough vs Hull

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Middlesbrough vs Hull (2 3/4)

7/8 trận mới đây của Boro ở Championship đã khép lại mà có không dưới 3 bàn được ghi. 7/9 chiến thắng gần nhất của đội bóng trên sân nhà cũng không phải ngoại lệ. 3/5 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên cùng chung kịch bản. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Hull

  • Middlesbrough: Steffen; Smith, McNair, Lenihan, Giles; Howson, Hackney; Jones, Akpom, Mowatt; Archer
  • Hull: Darlow; Coyle, McLoughlin, Greaves, Elder; Sayyadmanesh, Seri, Slater, Vaughan; Tufan, Traore

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Hull: 3-0

Thống kê Middlesbrough vs Hull

Middlesbrough vs Hull
Đối đầu Middlesbrough vs Hull
Middlesbrough vs Hull
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Middlesbrough vs Hull
Thành tích gần đây của Hull

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X