Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mexico vs Panama 6h30 ngày 17/7 (Gold Cup 2023)

Chủ Nhật 16/07/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Panama lúc 6h30 ngày 17/7 (Chung kết Concacaf Gold Cup 2023): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
Mexico vs Panama
Mexico vs Panama

Nhận định bóng đá hôm nay Mexico vs Panama (0:3/4): 2-0

Vẫn biết Mexico là cường quốc nhất nhì khu vực Concacaf trong môn thể thao vua nhưng sự thể hiện của họ ở Gold Cup 2023 là vô cùng thuyết phục. Hãy lưu ý rằng Mexico chỉ tham dự giải đấu bằng lực lượng dự bị (đội chính được nghỉ ngơi do vừa đá Concacaf Nations League cũng như tránh xung đột với các CLB chủ quản tại châu Âu trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24).

Ấy thế mà "Mexico B" chỉ thua đúng 1 trận vốn nằm trong "kế hoạch" từ đầu (thua Qatar ở lượt cuối vòng bảng trong bối cảnh đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu). Các trận còn lại, Mexico toàn thắng, ghi tổng cộng 12 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất. Bán kết vừa rồi, Mexico thắng dễ Jamaica 3-0 dù đối thủ được đánh giá khá cao và lực lượng gồm nhiều gương mặt đang chơi bóng ở Premier League.

Đối thủ ở trận chung kết của thầy trò HLV Jaime Lozano cũng chẳng phải Mỹ hay Canada, hai đối thủ được xem là xứng tầm trong khu vực mà chỉ là một Panama vốn bất thắng họ trong 13 lần đụng độ vừa qua ở mọi giải đấu (thua 10). Trong đó lần gần nhất mới diễn ra cách đây 1 tháng: bán kết Concacaf Nations League (Mexico thắng 1-0). Thêm nữa lịch sử ghi nhận Mexico chưa từng thua 2 trận chung kết Gold Cup liên tiếp mà họ được góp mặt (cách đây 2 năm, Mexico đã thua Mỹ ở chung kết).

Không phủ nhận sự tự tin và tinh thần của Panama dâng lên rất cao sau trận bán kết đánh bại chủ nhà kiêm ĐKVĐ Gold Cup, tuyển Mỹ. Tuy nhiên đổi lại, nền tảng thể lực của nhiều cầu thủ Panama chắc chắn suy giảm rõ rệt vì họ phải trải qua 2 tiếng "quần thảo" (thắng Mỹ sau loạt luân lưu 11m) trong khi sự thua kém về chuyên môn là quá rõ ràng.

Đây mới là lần thứ 3 Panama lọt vào chung kết Gold Cup và 2 lần trước đó, họ đều thua (trước Mỹ). Trận tới có lẽ chẳng phải ngoại lệ khi mà Mexico chắc chắn quá rõ bất lợi của đối thủ và sẽ chủ trương tấn công ngay từ đầu, càng khiến cho Panama khó trụ vững.

Phân tích tổng số bàn thắng Mexico vs Panama (2 3/4)

Như đã đề cập, Mexico ghi ít nhất 2 bàn ở các chiến thắng từ đầu Gold Cup 2023 và chỉ thủng lưới 1 bàn duy nhất trong các trận đấu đó. Panama nổ súng đúng 1 lần ở 5 lần đụng độ vừa qua với Mexico và tịt ngòi ở trận bán kết với Mỹ mà nguyên nhân chắc chắn do cách biệt về chuyên môn. Trong mọi hoàn cảnh, Panama cũng buộc phải chấp nhận đá cửa dưới nên khả năng ghi được bàn không cao. Trận đấu vì thế không dễ chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Mexico vs Panama

  • Mexico (4-4-2): Ochoa; J.Sanchez, Montes, Vasquez, Gallardo; Antuna, Chavez, Romo, Pineda; E.Sanchez, Martin
  • Panama (3-4-3): Mosquera; Escobar, Cummings, Andrade; Barcenas, Carrasquilla, Godoy, Davis; Fajardo, Quintero, Diaz

Thống kê Mexico vs Panama

Mexico vs Panama
Đối đầu Mexico vs Panama
Mexico vs Panama
Thành tích gần đây của Mexico
Mexico vs Panama
Thành tích gần đây của Panama

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X