Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mexico vs Costa Rica 8h30 ngày 9/7 (Gold Cup 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Costa Rica lúc 8h30 ngày 9/7 (Tứ kết Concacaf Gold Cup 2023): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
Mexico vs Costa Rica
Mexico vs Costa Rica

Nhận định bóng đá hôm nay Mexico vs Costa Rica (0:1 1/4): 3-1

Không thể tham dự Gold Cup 2023 bằng đội hình mạnh nhất song Mexico hiển nhiên vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch nhờ thực lực và trình độ vượt trội so với mặt bằng chung (đánh giá khách quan thì may ra có Mỹ mới đọ nổi với Mexico).

Vì thế như mọi kỳ Gold Cup khác, El Tri dễ dàng qua được vòng bảng từ sớm. Tuy vậy, lượt cuối họ đã bất ngờ thất bại trước Qatar dù trận thua đó chẳng thể làm suy xuyển vị trí đầu bảng. Thực tế, Mexico cũng đâu sử dụng đội hình mạnh nhất trước Qatar và có phần kém may mắn khi dứt điểm vô số mà không một lần thành công.

Trận tứ kết sắp tới, hiển nhiên HLV tạm quyền Jaime Lozano sẽ tung vào sân những quân bài tốt nhất của mình. Hãy lưu ý rằng kể từ năm 2005 tới nay (thua khách mời Colombia từ Nam Mỹ), Mexico chưa từng thất bại ở tứ kết Gold Cup. Costa Rica cũng chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với El Tri. Bằng chứng: Hơn 10 năm qua, Mexico bất khả chiến bại trong những lần đụng độ Costa Rica, kể cả chỉ đá giao hữu

Vào thời điểm này, Costa Rica còn có phần suy yếu. Kể từ sau VCK World Cup 2022, Costa Rica chỉ thắng được 2/7 trận đã chơi (thua 4). Chính xác, họ chỉ hạ gục được mỗi Martinique (2 lần), trong đó có một trận quyết định tại lượt cuối vòng bảng Gold Cup 2023 vừa rồi.

Thầy trò HLV Luis Fernando Suarez bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng và họ đã thành công với chiến thắng ... 6-4. Việc để một đối thủ như Martinique (lãnh thổ hải ngoại thuộc Pháp và đến giờ chưa có tư cách thành viên FIFA) chọc thủng lưới đến 4 lần thực sự là đáng báo động nên chẳng chuyên gia nào dám tin vào Costa Rica ở trận sắp tới.

Thêm nữa, 2 kỳ Gold Cup gần nhất, Costa Rica cũng đều dừng bước ở tứ kết, trong đó có một lần đụng độ với chính ... Mexico (Gold Cup 2019). Chính xác hơn thì Costa Rica chưa bao giờ đánh bại được Mexico trong các kỳ Gold Cup từ xưa đến nay. Mọi thứ đều chống lại Costa Rica và thất bại là khó tránh khỏi.

Phân tích tổng số bàn thắng Mexico vs Costa Rica (2 3/4)

4/6 trận đấu gần đây của Mexico đã khép lại với kịch bản trên 2 bàn được ghi. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 3/4 trận vừa qua của Costa Rica. Hàng thủ Costa Rica kém ra sao đã được kiểm chứng qua vòng bảng (thủng lưới 6 lần, nhiều nhất trong số những đội vào tứ kết) trong khi hàng công Mexico ghi đến 7 bàn ở vòng bảng. Đây hứa hẹn là trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Mexico vs Costa Rica

  • Mexico: Ochoa; Araujo, Alvarez, Vasquez, Gallardo; E. Sanchez, Chavez, Romo; Antuna, Martin, Pineda
  • Costa Rica: Chamorro; Fuller, Waston, Vargas, Calvo; Azofeifa, Borges; Campbell, Mora, Madrigal; Contreras

Dự đoán kết quả Mexico vs Costa Rica: 3-1

Thống kê Mexico vs Costa Rica

Mexico vs Costa Rica
Đối đầu Mexico vs Costa Rica
Mexico vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Mexico
Mexico vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Costa Rica

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X