Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs Saint Etienne 22h00 ngày 2/6 (Playoff Ligue 1 2024/25)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Saint Etienne lúc 22h00 ngày 2/6 (Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Pháp 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Metz vs Saint Etienne (0:1/4)

Trận lượt đi playoff cách đây vài ngày, Saint Etienne chiếm chút lợi thế nhờ thắng lợi 2-1 trên sân nhà mà nếu tận dụng cơ hội tốt hơn (dứt điểm tổng cộng 15 lần, gấp 3 so với đối thủ) thì họ phải có thêm vài bàn nữa. Trong khi đó, Metz hiển nhiên còn nguyên khả năng lật ngược thế cờ nhất là khi lượt về họ được tung hoành tại sào huyệt Saint-Symphorien. Chỉ cần một chiến thắng dù nhỏ (1 bàn) thì ít ra Metz kéo được cuộc chơi vào hai hiệp phụ (hoặc cả luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Metz vs Saint-Etienne vdqg italia seria a hom nay
Metz vs Saint-Etienne

Song khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế không phải lúc nào cũng gần. Hãy nhớ rằng thất bại vừa rồi đã là lần trắng tay thứ 5 liên tiếp của Metz và trận nào cũng nhận đều đặn 2 bàn thua. Dĩ nhiên muốn thắng thì chỉ cần "công tốt hơn thủ" là được nhưng vấn đề Metz cũng chẳng có ghê gớm nơi tuyến đầu.

Mùa vừa rồi, đội bóng vùng Lorraine ghi được tổng cộng 35 bàn/34 trận tại sân chơi VĐQG Pháp (ít thứ 4 giải đấu). Trong khi bên kia chiến tuyến, Saint Etienne lại sở hữu hàng thủ mạnh nhất giải hạng 2 Pháp 2023/24 (31 bàn thua/38 trận). Không phủ nhận cần phải đặt thành tích công - thủ vừa đề cập của đôi bên vào bối cảnh giải đấu (hạng VĐQG chắc chắn có đẳng cấp cao hơn hạng 2) nhưng kết quả lượt đi cũng ít nhiều phản ánh chính xác điểm mạnh - yếu của hai đội.

Việc được chơi dưới mái vòm Saint-Symphorien tất nhiên mang đến cho Metz không ít lợi thế nhưng trên thực tế, đội bóng này lại không có kết quả tốt tại sào huyệt khi chỉ 3/8 thắng lợi giành được từ đầu đầu mùa 2023/24 tới giờ là diễn ra trên sân nhà. Chưa kể đúng 1/3 thắng lợi là ở trận cầu họ phải "nằm trên" như lượt về playoff sắp tới.

Trong khi Saint Etienne dù đã không ít lần trắng tay trong những chuyến làm khách mùa này nhưng điểm "đặc biệt": họ đa phần thua (4/5) khi được đánh giá cao hơn. Ngoài ra từ đầu năm 2023 tới giờ, Les Verts chưa từng trắng tay 2 trận sân khách liên tiếp tại các giải chính thức. Xem ra Metz sẽ không thể lật ngược được thế cờ và phải ngậm ngùi chia tay giải đấu số 1 nước Pháp.

  • Lựa chọn: Saint Etienne (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Metz vs Saint Etienne (2 1/2)

Như đã đề cập, Metz tấn công khá tệ nhưng xét riêng sân nhà thì bức tranh không quá u ám, đặc biệt giai đoạn cuối mùa vừa rồi ở Ligue 1. Theo đó, Metz ghi được bàn ở 7/8 trận sân nhà vừa qua và 6 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên có chung kết cục. Saint Etienne một khi bị dẫn bàn (và ngược lại) chắc chắn sẽ không chịu ngồi yên nếu muốn giành giật suất thăng hạng. Cuộc chơi hứa hẹn sôi động.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Metz vs Saint Etienne

  • Metz: Oukidja; Colin, Traore, Sane, Udol; Jacques, N'Doram, Camara; Van Den Kerkhof, Mikautadze, Lamkel Ze
  • Saint-Etienne: Larsonneur; Macon, Batubinsika, Nade, Petrot; Chambost, Tardieu, Fomba; Cardona, Sissoko, Cafaro

Dự đoán kết quả Metz vs Saint Etienne: 2-2

Thống kê Metz vs Saint Etienne

Metz vs Saint Etienne
Đối đầu Metz vs Saint Etienne
Metz vs Saint Etienne
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Saint Etienne
Thành tích gần đây của Saint Etienne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X