Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs Rennes 0h00 ngày 5/5 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 04/05/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Metz vs Rennes thuộc vòng 32 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Metz vs Rennes (1/2:0)

Không thể phủ nhận những nỗ lực giành giật sự sống của Metz thời gian gần đây dù kết quả không quá khả quan: thắng 4 nhưng cũng thua 4 sau 8 trận thuộc Ligue 1. Trong đó 3/4 thất bại đều chỉ ở mức tối thiểu 1 bàn. Nhưng chính vì vẫn thua quá nhiều (đã lên đến 18 thất bại sau 31 vòng, cao nhất giải đấu) mà tình cảnh của Metz hiện giờ vẫn cực kỳ nguy hiểm.

nhan dinh bong da du doan Metz vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Metz vs Rennes

Vòng này, Metz tuy được tung hoành tại "cứ điểm" Saint-Symphorien song phải đón tiếp "cơn ác mộng" mang tên Rennes bởi 6 lần gần nhất đôi bên chạm trán, đại diện vùng Lorraine đều phải nhận thất bại (4 trận thua trên 1 bàn).

May thay, Rennes hiện tại đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ, thậm chí có phần còn tệ hơn Metz. Theo đó 5 vòng mới nhất thuộc đấu trường VĐQG, đội bóng dưới quyền HLV Julien Stephan phải nếm mùi thất bại tới 4 lần. Chính màn trình diễn nghèo nàn như vậy khiến cho Rennes ngày càng thất thế trong cuộc đua Top 6.

Cùng với đó bản lĩnh đá sân khách luôn là vấn đề lớn với đội bóng vùng Brittany. Chẳng thế mà Rennes thắng chưa được 1/3 số trận xa nhà (4/15) từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ. Lưu ý thêm có tới 7 trận họ được đánh giá cao hơn giống lần tới (tối thiểu -1/4).

Thực ra bên kia sân Metz cũng chẳng có gì đáng ngại tại sào huyệt (không những vậy đội bóng này còn đang kiếm điểm sân khách tốt hơn: 17 so với 12) nhưng thỉnh thoảng thầy trò HLV Laszlo Boloni lại thăng hoa đột xuất ở tổ ấm như đánh bại Lens (2-1) hay cầm hòa Marseille (1-1) trong thế "đội yếu".

Giờ đây khi đang trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", biết đâu Metz lại chơi hay bất ngờ nhất là khi đối thủ của họ cũng không có gì nổi trội về phong độ. Vì thế, các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn dành chút thiện cảm cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Metz (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Metz vs Rennes sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 5/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Metz vs Rennes (2 1/2)

4 cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống làm bàn. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Metz cùng chung kết cục, phần nhiều do cả 5 trận này Metz đều ghi được bàn nhưng chỉ 1 trận giữ sạch lưới. Bản thân Rennes đang sở hữu phong độ thấp, lại phải làm khách của một đối thủ đang bị dồn đến chân tường nên mọi thứ hứa hẹn chẳng dễ dàng. Rennes đủ sức ghi bàn nhưng khó không bị thủng lưới. Trận đấu xem ra sẽ hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Metz vs Rennes

  • Metz: Oukidja; Colin, Traore, Sane, Udol; Jacques, N'Doram, Atta; Van Den Kerkhof, Mikautadze, Diallo
  • Rennes: Mandanda; Doue, Omari, Wooh, Belocian; Blas, Santamaria, Matusiwa, Doue; Terrier, Kalimuendo

Dự đoán kết quả Metz vs Rennes: 2-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG26 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille8 pha
Thời gian thi đấuMarcin BułkaNice2790 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco13 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG115 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG58 pha

Thống kê Metz vs Rennes

Metz vs Rennes
Đối đầu Metz vs Rennes
Metz vs Rennes
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X