Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs Reims 20h00 ngày 3/9 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Metz vs Reims thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Metz vs Reims vdqg phap ligue 1 hom nay
Metz vs Reims

Nhận định bóng đá hôm nay Metz vs Reims (1/2:0)

Chỉ sau một mùa giải rớt xuống giải hạng 2, Metz đã trở về được hạng đấu cao nhất xứ lục lăng. Tuy nhiên ngay màn tái xuất, thầy trò HLV Laslo Boloni đã phải nhận trận thua kinh hoàng 1-5 trên sân của Rennes.

Song nhà cầm quân lão luyện (ngoài 70 tuổi) đã giúp Metz gượng dậy một cách nhanh chóng khi vòng kế tiếp, đội bóng vùng Lorraine có điểm số đầu tiên trước ứng viên vô địch Marseille kể cả phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối trận. Nhờ bàn đạp đó mà Metz đã có thắng lợi đầu tiên khi đánh bại chủ nhà Clermont cách đây một tuần.

Vòng này, Metz được thi đấu dưới mái vòm Saint-Symphorien và đón tiếp Reims, đối thủ mà họ chưa từng thất bại trong 8 màn so tài cao thấp gần nhất thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG (thua 4). Chỉ có điều trong những lần đó, Metz chưa bao giờ phải nằm cửa dưới trên sân nhà, đằng này trận tới họ thậm chí bị xếp mức +1/2 không hề thấp nếu biết thêm rằng kể từ tháng 10/2022, Metz bất khả chiến bại ở sào huyệt (không tính giao hữu).

Thực ra không khó để lý giải cho tư cách đó của Reims. Kể từ lần thăng hạng gần nhất (2018/19), đội bóng vùng Marne luôn trụ hạng một cách chắc chắn (tối thiểu cũng phải sớm vài vòng). Thầy trò HLV Will Still cũng có khởi đầu tốt hơn Metz tại Ligue 1 2023/24: 6 điểm/3 trận.

Nhưng dù thế nào thì mức 1/2 dành cho Reims thực sự rất cao, đặc biệt nếu nhìn vào phương diện đối đầu (yếu tố kỵ giơ luôn rất khó lý giải trong môn thể thao vua). Hơn nữa bản thân Reims vào mùa trước cũng hiếm hoi mới được xếp cửa trên khi làm khách. Đằng này mới đầu mùa khi chuyên môn của các đội vẫn chưa thực sự rõ ràng mà Reims đã được nhìn nhận như vậy thì rõ ràng niềm tin dành cho đội khách đang lớn đến mức nào và họ sẽ không làm tất cả phải thất vọng.

Phân tích tổng số bàn thắng Metz vs Reims (2 1/2)

6/7 lần chạm trán trước đó giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Đây cũng là kịch bản của phần lớn trận đấu trên sân nhà của Metz trong vòng một năm qua (không tính giao hữu). Song vấn đề là Reims đang được dự báo sẽ giành chiến thắng mà Metz hiển nhiên sẽ không đời nào đầu hàng dễ dàng tại sào huyệt. Đội bóng này cũng đang có mạch 8 trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà. Vì vậy Reims có thắng thì cũng sẽ không dễ dàng và trận đấu nhiều khả năng có tối thiểu 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Metz vs Reims

  • Metz: Oukidja; Colin, Traore, Cande, Udol; Jean Jacques, N'Doram, Camara; Elisor, Sabaly, Sane
  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, Wilson-Esbrand; Matusiwa, Teuma; Ito, Munetsi, Nakamura; Diakite

Dự đoán kết quả Metz vs Reims: 1-2

Thống kê Metz vs Reims

Metz vs Reims
Đối đầu Metz vs Reims
Metz vs Reims
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X