Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs Nantes 21h00 ngày 11/11 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Metz vs Nantes thuộc vòng 12 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Metz vs Nantes (1/4:0)

Metz từng khởi đầu Ligue 1 2023/24 đầy hứa hẹn: 8 điểm/5 vòng đầu tiên nhưng rồi đội bóng này dần lộ diện đúng hình ảnh đích thực: một tân binh với khả năng trụ hạng thành công bị hoài nghi. 6 vòng gần nhất, Metz chỉ kiếm thêm được 2 điểm.

Đáng lo ngại hơn cho đến nay, đội bóng vùng Lorraine chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân nhà (hòa 2, thua 4). Đừng quên rằng ở Ligue 1 2021/22, Metz cũng từng không thắng 8 trận sân nhà đầu tiên và cuối cùng, họ đã phải lâm vào cảnh rớt hạng.

nhan dinh bong da du doan Metz vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Metz vs Nantes

Vòng này, Metz lại còn phải đón tiếp một Nantes mà họ chỉ đánh bại được 4/18 lần đụng độ vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp (thua 5). Thực ra, Nantes chẳng những toàn thua 2 vòng gần nhất mà còn không ghi nổi bàn nào.

Tuy nhiên cần nhớ trước đó, đội quân của HLV Pierre Aristouy thi đấu cực bốc: thắng 4/5 trận. Nhờ vậy, "Hoàng yến" đã có cú bứt phá mạnh mẽ trên BXH, vươn lên áp sát "khu vực châu Âu". Thêm nữa từ đầu tháng 3/2023 tới nay, Nantes chưa từng thua 3 vòng liên tiếp tại giải VĐQG.

Ngoài ra, việc Nantes được đánh giá cao hơn (-1/4) thực sự là điều vô cùng tích cực nếu biết rằng đây là lần đầu tiên kể từ mùa trước, Nantes được sắm vai "kẻ mạnh" trên sân khách dù không ít lần, họ cũng chỉ phải chạm trán đội chủ nhà đang trong tình thế giống Metz hiện tại (nằm trong nhóm nguy hiểm).

Nói cách khác, Nantes được cho có đủ chuyên môn để ra về với thắng lợi trong tay chứ không chỉ dừng lại ở 1 điểm ít ỏi mặc cho như vậy cũng là không tệ. Chọn Nantes.

Phân tích tổng số bàn thắng Metz vs Nantes (2 1/2)

Nếu nhìn vào thực tế Metz mới ghi vẻn vẹn 9 bàn ở Ligue 1 mùa này và toàn bộ 9 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung thì chẳng sai khi nhận định rằng trận này sẽ ít bàn. Tuy nhiên Nantes được dự đoán chiến thắng mà họ mới giữ sạch lưới 1 trận sân khách duy nhất từ đầu mùa 2023/24. Bản thân Metz cũng chỉ 1 lần duy nhất không ghi bào vào lưới Nantes sau 9 lần vừa qua đón tiếp đối thủ này thuộc khuôn khổ Ligue 1. Mức TSBT chính 2 1/2 cũng ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Metz vs Nantes

  • Metz: Oukidja; Colin, Traore, Herelle, Udol; Camara, Jacques; Jallow, Asoro, van Den; Elisor
  • Nantes: Lafont; Comert, Castelletto, Pallois; Coco, Moutoussamy, Chirivella, Adson, Merlin; Mohamed, Simon

Dự đoán kết quả Metz vs Nantes: 1-2

Thống kê Metz vs Nantes

Metz vs Nantes
Đối đầu Metz vs Nantes
Metz vs Nantes
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X