Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs Lens 2h00 ngày 13/4 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Metz vs Lens thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Metz vs Lens (3/4:0)

Sau khi ngắt được chuỗi trận thảm hại (thua 9/10 vòng tại Ligue 1) bằng 2 thắng lợi liên tiếp, Metz lại kém cỏi như thói quen: thua sạch sẽ 3 trận gần nhất. Điều đáng nói (và có liên quan đến trận tới) là cả 3 trận này, Metz đều bị đánh giá cực thấp hệt như cuộc đón tiếp Lens sắp tới (+3/4 hoặc +1).

nhan dinh bong da du doan Metz vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Metz vs Lens

Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Laszlo Boloni đứng áp chót trên BXH Ligue 1 2023/24 và kém vị trí an toàn gần nhất (Nantes thứ 15) khoảng cách 5 điểm không quá lớn khi mà mùa giải dẫu sao vẫn còn 6 vòng nữa nhưng chắc chắn sẽ chẳng thể san lấp nếu Metz không chơi thực sự nổi trội cho đến cuối mùa.

Tuy vậy khi nhìn vào lịch thi đấu của Metz thì đa phần các chuyên gia đều cho rằng đội bóng này khó lòng vươn lên nổi nhóm an toàn bởi sau Lens, đội bóng vùng Lorraine sẽ còn phải đụng độ Rennes, Lille (đều đang đua Top 6) hay "gã khổng lồ" PSG.

Thực tế Lens thời điểm này đang chơi không tốt khi đã 3 trận liền không thắng (thua 2), khá giống với tình cảnh hồi đầu mùa giải 2023/24 khi đón tiếp Metz trên sân nhà và phải nhận thất bại 0-1 (khi ấy Lens đã không thắng 4 vòng đầu tiên ở giải VĐQG và phải đến sau thất bại trước Metz, họ mới có khúc khải hoàn đầu tiên).

Song điểm thú vị là tại sân chơi Ligue 1 từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV Franck Haise lại chơi sân khách tốt hơn sân nhà (thắng 3/5 so với thắng 2/6). Trong khi Metz như đã đề cập đang có phong độ dưới trung bình ngay cả tại sào huyệt Saint-Symphorien (thua 7/8 trận chính thức vừa qua).

Cùng với đó, Lens được xếp mức -3/4 tương đối ổn. Tất nhiên mức này phần nhiều do đối thủ quá kém cỏi nhưng lưu ý chưa bao giờ trong mùa giải năm nay, Lens được đánh giá cao đến thế trên sân khách kể cả khi phong độ hiện thời kém tin cậy. Ngoài ra, đội khách gần nhất hành quân đến Saint-Symphorien (Monaco thứ 3 và hơn Lens đến gần chục điểm) cũng chỉ được đánh giá ở mức -1 không cao hơn bao nhiêu và hôm đó Metz đã thua sấp mặt 2-5.

  • Lựa chọn: Lens

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Metz vs Lens sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Metz vs Lens (2 1/2)

Lens mùa này không còn phòng ngự chắc như mùa trước (thủng lưới có 29 bàn, ít nhất giải đấu). Đơn cử như 8 trận gần nhất thuộc Ligue 1, Lens chỉ giữ sạch lưới được 2 trận và 5 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 6/9 lần ra sân vừa qua của Metz. Đối thủ dù sao được chơi trên sân nhà, lại đang phải chiến đấu giành giật sự sống nên khó có chuyện dễ dàng buông xuôi. Bản thân Metz ghi được bàn trong cả 4 trận sân nhà mới đây. Cuộc chơi xem ra hứa hẹn sẽ sôi nổi.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Metz ghi bàn hiệp 1: Ở 4/5 cuộc đối đầu gần nhất và 5/7 trận vừa qua, Metz đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, 3/4 trận sân nhà gần đây của Metz cũng chứng kiến 1 bàn thắng trong hiệp 1 cho thầy trò HLV Boloni.

Đội hình dự kiến Metz vs Lens

  • Metz (4-3-3): Oukidja; Kouao, Traore, Cande, Udol; Camara, Jacques, Sabaly; Jallow, Mikautadze, Diallo.
  • Lens (3-5-1-2): Samba; Gradit, Danso, Medina; Aguilar, Abdul Samed, Fulgini, Frankowski; Costa; Sotoca, Wahi

Dự đoán kết quả Metz vs Lens: 1-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2520 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG109 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG54 pha

Thống kê Metz vs Lens

Metz vs Lens
Đối đầu Metz vs Lens
Metz vs Lens
Thành tích gần đây của Metz
Metz vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X