Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Macarthur 16h10 ngày 29/9 (Cúp quốc gia Australia 2024/25)

Thứ Bảy 28/09/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Macarthur lúc 16h10 ngày 29/9 (Chung kết Cúp QG Australia 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Macarthur

Trận chung kết Cúp quốc gia Australia mùa này là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang tham dự giải VĐQG (hay A-League với mô hình hệt như giải Nhà nghề Mỹ khi không có lên - xuống hạng). Mùa trước, Melbourne Victory xếp hạng 3 trên BXH đá vòng tròn và chỉ hơn Macarthur đúng 1 điểm nhưng cả hai đều được tham dự giai đoạn playoff tranh chức vô địch. Sau cùng Macarthur bị loại sớm còn Melbourne Victory đi tới trận cuối cùng và thua Central Coast Mariners nên chỉ giành chức á quân.

nhan dinh bong da du doan Melbourne Victory vs Macarthur cup quoc gia australia hom nay
Melbourne Victory vs Macarthur

Thực tế, Melbourne Victory hơn hẳn Macarthur về tuổi đời lẫn thành tích sân cỏ. Nếu như Macarthur mới được thành lập vào năm 2018 và mới có danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Australia (2022) thì Melbourne Victory ra đời từ năm 2004, đã có tổng cộng 4 danh hiệu VĐQG và 2 Cúp quốc gia.

Trên hành trình vào chung kết Cúp quốc gia mùa này, Melbourne Victory cũng thể hiện thuyết phục hơn khi thắng lớn những đối thủ chiếu dưới. Khó khăn chỉ xuất hiện ở bán kết khi đối thủ là Adelaide United chung hạng A-League và phải nhờ vào bàn duy nhất vào phút 88, Melbourne Victory mới có thể giành vé dự chung kết.

Phía đối diện, Macarthur thể hiện kém thuyết phục hơn khi chẳng có thắng lợi nào trên 1 bàn dù cũng chỉ mỗi Newcastle Jets là "chung mâm" A-League. Tuy nhiên một khi đã vào đến chung kết tranh danh hiệu thì mọi chuyện đều có thể xảy ra và cách biệt chuyên môn (nếu có) cũng chỉ còn mang tính tham khảo.

Hơn nữa bản thân Melbourne Victory cũng đâu dễ bắt nạt được Macarthur. Bằng chứng 8 cuộc đụng độ trong quá khứ, Melbourne Victory cũng chỉ có được 4 chiến thắng so với 3 khúc khải hoàn bên phía Macarthur. Thậm chí ở A-League mùa trước, Melbourne Victory còn thua Macarthur 0-1 ngay trên sân nhà như trận chung kết Cúp quốc gia sắp tới dù được đánh giá rất cao. Xem ra, Melbourne Victory có thể vẫn chiếm nhiều lợi thế hơn song hứa hẹn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn đánh bại Macarthur.

Nhận định diễn biến Melbourne Victory vs Macarthur

Nếu chỉ tính các trận đấu chính thức thì Melbourne Victory không ghi quá 1 bàn ở 5 trận gần nhất đụng độ các đối thủ cùng hạng A-League và cả 5 trận này đều dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên (trận còn lại có đúng 3 bàn được ghi). Đương nhiên muốn tạo bất ngờ, Macarthur sẽ phải tập trung nhiều cho phòng ngự, cộng thêm tính chất quan trọng của trận chung kết thì cuộc chơi tối đa chạm ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Melbourne Victory vs Macarthur: 2-1

Thống kê Melbourne Victory vs Macarthur

Melbourne Victory vs Macarthur
Đối đầu Melbourne Victory vs Macarthur
Melbourne Victory vs Macarthur
Thành tích gần đây của Melbourne Victory
Melbourne Victory vs Macarthur
Thành tích gần đây của Macarthur

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X