Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Beijing Guoan 18h35 ngày 20/9 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Meizhou Hakka vs Beijing Guoan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Meizhou Hakka vs Beijing Guoan

Meizhou Hakka đang ra sức vẫy vùng trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa thứ 3 liên tiếp góp mặt tại sân chơi Chinese Super League. Hiện giờ tuy đang đứng áp chót trên BXH (vị trí sẽ phải xuống giải hạng 2 thi đấu giống như đội cuối bảng) với 23 điểm trong tay sau 25/30 vòng song tính ra, đại diện tỉnh Quảng Đông chỉ cách hàng loạt chỗ an toàn vài điểm số ít ỏi (ngay cả đội thứ 9 Cangzhou Mighty Lions cũng sở hữu có 27 điểm mà thôi).

nhan dinh bong da du doan Meizhou Hakka vs Beijing Guoan vdqg trung quoc chinese super league
Meizhou Hakka vs Beijing Guoan

Điểm sáng nhất quãng thời gian gần đây của Meizhou Hakka là phong độ chói sáng bất ngờ trên sân nhà khi thắng liên tiếp 3 màn tiếp khách vừa qua. Lưu ý rằng 10 trận sân nhà trước đó tại Chinese Super League 2024, thầy trò HLV Milan Ristic không một lần cất lên được khúc khải hoàn. Nhìn chung nếu muốn làm nên cuộc đào thoát ngoạn mục, Meizhou Hakka chắc chắn cần phải duy trì phong độ xuất sắc như vậy trong 2 trận còn lại tại sào huyệt.

Đội khách sắp tới họ đón tiếp là Beijing Guoan - CLB khá giàu truyền thống tại đất nước tỷ dân nhưng từ năm 2021 tới giờ đã dần đánh mất mình khi đều nằm ngoài nhóm được dự các cúp châu Á (Top 3). Mùa này khả năng cao điều đó sẽ lại tái diễn.

Sau khi bị Shanghai Shenhua loại khỏi sân chơi Cúp quốc gia, Bắc Kinh Quốc An đã không thể đánh bại Chengdu Rongcheng trong trận "chung kết Top 3" dù tỷ số hòa 2-2 vẫn đáng khen bởi họ phải làm khách, lại còn bị dẫn tới 2 bàn. Thế nhưng kết quả vừa rồi khiến cho đại diện thủ đô không thể thu hẹp cách biệt với chính Chengdu Rongcheng (thứ 3) và con số 9 điểm rõ ràng là quá lớn khi mà mùa giải còn có 5 vòng.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hiện tại của Beijing Guoan là sự kém cỏi trong những chuyến làm khách khi đã 7 trận xa nhà liên tiếp tại giải VĐQG không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 4) dù quá nửa trận đấu được đánh giá cao hơn như lần tới.

Ngoài ra, Beijing Guoan không hề lấn lướt Meizhou Hakka về mặt đối đầu. Thậm chí từ thời điểm đối thủ thăng hạng (2022), Beijing Guoan có đúng 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 5 cuộc đụng độ và chiến thắng đó vào lượt đi mùa này. Tuy nhiên hôm ấy, Meizhou Hakka mà không phải lâm vào cảnh thiếu người lúc đang dẫn 2-0 thì chắc gì Beijing Guoan đã thắng ngược 3-2. Tựu trung lại, cửa Meizhou Hakka giữ lại điểm số là rất sáng, chưa biết chừng còn là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Meizhou Hakka vs Beijing Guoan

Meizhou Hakka đã 7 trận liên tiếp tại giải VĐQG ghi tối thiểu 2 bàn nhưng không lần nào giữ sạch lưới. Đương nhiên cả 7 trận này đều có cái kết không dưới 3 tình huống lập công. Kịch bản này tương tự cũng xuất hiện ở 7/8 chuyến làm khách vừa qua của Beijing Guoan mà một phần do đội bóng thủ đô không trận nào tịt ngòi. Cộng thêm việc đội chủ nhà buộc phải thắng để níu kéo hy vọng trụ hạng thì cuộc chơi càng hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Meizhou Hakka vs Beijing Guoan: 3-2

Thống kê Meizhou Hakka vs Beijing Guoan

Meizhou Hakka vs Beijing Guoan
Đối đầu Meizhou Hakka vs Beijing Guoan
Meizhou Hakka vs Beijing Guoan
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka
Meizhou Hakka vs Beijing Guoan
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X