Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Queretaro 9h00 ngày 5/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Queretaro lúc 9h00 ngày 5/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Queretaro

Đây là trận chiến giữa hai đội đang nằm ở nhóm cuối BXH, trên mỗi Juarez (18/18) tuy nhiên do Liga MX không có đội xuống hạng (hoạt động theo mô hình của giải Nhà nghề Mỹ MLS) nên trận đấu tất nhiên không mang tính "chung kết ngược". Ý nghĩa của nó cùng lắm là xem liệu đội nào sẽ sớm trở thành khán giả.

Ai cũng biết Top 10 giai đoạn 1 đá vòng tròn sẽ có vé tham dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch và theo tính toán, con số 24 điểm là đủ giúp một đội lọt vào Top 10. Hiện tại sau 11 trận đã chơi, Queretaro mới kiếm được 8 điểm nên chỉ có con đường thắng trọn vẹn 6 trận còn lại (để nâng tổng điểm lên mốc 26) thì may ra Queretaro mới còn cửa vào Top 10. Trong khi đó, Mazatlan tuy kém 1 điểm nhưng mới đá 10 trận nên cơ hội cạnh tranh khá khẩm hơn chút ít.

nhan dinh bong da du doan Mazatlan vs Queretaro vdqg mexico hom nay
Mazatlan vs Queretaro

Nhưng so về phong độ gần đây, Queretaro mới đáng tin vì có điểm ở 4/5 trận thuộc Liga MX (thắng 2) trong khi xét cùng phạm vi 5 trận, Mazatlan lại không có nổi lần nào cất lên được khúc khải hoàn (thua 2).

Trên sân nhà, thầy trò HLV Vucetich tuy mang tiếng chưa thua trận nào từ đầu chăng Apertura 2024 song tính ra được hưởng niềm vui trọn vẹn đúng 1 lần duy nhất, lại vào ngày "may mắn" khi đối thủ mất đến 2 cầu thủ. Lưu ý thêm trong cả 4 trận, Mazatlan đều phải nằm trên.

Tuy nhiên chính vì các chỉ số chuyên môn không có gì nổi bật so với đối thủ mà việc Mazatlan vẫn được đánh giá rất cao trận này (-3/4) lại là tín hiệu tốt. Hãy nhớ rằng trong lịch sử đối đầu mà Mazatlan chiếm ưu thế (thắng 4/8 màn đụng độ và chỉ thua 1), chưa bao giờ Mazatlan nhận mức quá -1/4 chứ đừng nói gì đến -3/4. Nói tóm lại riêng chi tiết này đã đủ biến Mazatlan thành lựa chọn tất yếu.

Nhận định diễn biến Mazatlan vs Queretaro

Mazatlan ghi bàn rất hạn chế nhưng ít ra toàn bộ 6 pha lập công họ có được từ đầu Apertura 2024 đều xuất hiện trên sân nhà. Trong khi bên kia sân, Queretaro đã thủng lưới ít nhất 2 lần ở 4/6 chuyến hành quân vừa qua và cả 4 trận này đều không dưới 3 pha lập công được thực hiện, cũng một phần do chỉ 1 hôm Queretaro tịt ngòi. Cộng thêm quyết tâm chiến thắng của đôi bên để níu kéo hy vọng vào Top 10 thì trận tới hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs Queretaro: 3-1

Thống kê Mazatlan vs Queretaro

Mazatlan vs Queretaro
Đối đầu Mazatlan vs Queretaro
Mazatlan vs Queretaro
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs Queretaro
Thành tích gần đây của Queretaro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X