Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Puebla 9h00 ngày 31/8 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Puebla lúc 9h00 ngày 31/8 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Puebla

Sau giải đấu Leagues Cup 2024 thành công vượt bậc dù bị đánh giá rất thấp (lọt vào đến tứ kết và chỉ dừng bước sau loạt luân lưu 11m), Mazatlan đã có thắng lợi "3 sao" trong ngày trở lại đấu trường chính VĐQG Mexico. Hôm đó việc được chơi hơn đến 2 người dường chỉ giúp cho Mazatlan dễ dàng hơn trong việc giữ vững thành quả bởi lúc đôi bên còn đủ nhân sự, họ vốn dĩ đã dẫn 2 bàn.

Như vậy, Mazatlan đã có khúc khải hoàn đầu tiên ở chặng Apertura sau 4 vòng thua (3) áp đảo hòa (1). Tất nhiên tình thần và sự tự tin của toàn đội được cải thiện đáng kể. Giờ đây mục tiêu trước mắt của HLV Vucetich cùng các học trò là chấm dứt tình trạng "không thắng 2 vòng liên tiếp" ở Liga MX đã kéo dài gần một năm trời.

nhan dinh bong da du doan Mazatlan vs Puebla vdqg mexico hom nay
Mazatlan vs Puebla

Vòng này, Mazatlan dù được thi đấu trên sân nhà nhưng phải đón tiếp đối thủ "kỵ giơ" Puebla mà 9 lần đụng độ trước đó giữa đôi bên, Mazatlan thua tới 6. Dẫu sao điểm tích cực là cả 2 chiến thắng mà họ có được đều diễn ra tại tổ ấm gồm một trận họ nhận mức tương tự màn đụng độ sắp tới.

So về phong độ tại Apertura 2024, Puebla nhỉnh hơn chút xíu. Vòng gần nhất, đội bóng này đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ CF America ngay trên sân đối phương để thu về 7 điểm/6 trận. Tuy nhiên nếu nhìn tổng thể thì Puebla có phần đuối hơn Mazatlan.

Cụ thể 20 trận gần nhất trên mọi giải đấu, Puebla trắng tay đến 16 lần và chỉ có được 2 thắng lợi (đều trong mùa giải hiện tại). Đặc biệt trước khi thắng CF America, Puebla từng thua một mạch 10 chuyến làm khách thuộc khuôn khổ Liga MX.

Trong khi cùng thời điểm, Mazatlan ít ra có được 4 khúc khải hoàn tại tổ ấm ở giải VĐQG Mexico. Ngoài ra hơn một năm trở lại đây, Mazatlan một khi đã thắng sân nhà thì trận kế tiếp chưa bao giờ là thất bại. Tựu trung lại, vẫn có thể tin tưởng vào chủ nhà Mazatlan.

Nhận định diễn biến Mazatlan vs Puebla

Trong quá khứ, cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 7/9 cuộc đụng độ có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bản thân Mazatlan từ đầu năm 2024 tới giờ một khi đã nổ súng trên sân nhà tại giải VĐQG thì không bao giờ dưới 2 "phát" (7/10 trận như vậy). Chiều ngược lại, Puebla mà đã thủng lưới sân khách thì ít nhất cũng phải 2 lần (9/10 trận). Những thống kê đó càng làm cho trận tới hứa hẹn nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs Puebla: 2-1

Thống kê Mazatlan vs Puebla

Mazatlan vs Puebla
Đối đầu Mazatlan vs Puebla
Mazatlan vs Puebla
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs Puebla
Thành tích gần đây của Puebla

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X