Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Pachuca 9h00 ngày 24/8 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Pachuca lúc 9h00 ngày 24/8 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Pachuca

Mazatlan không được kỳ vọng nhiều khi bước vào Leagues Cup 2024 nhưng rồi họ là 1/2 đội Mexico đi được tới tận vòng tứ kết (đội còn lại là CF America, CLB số 1 Mexico hiện nay và còn được miễn vòng bảng) trước khi chỉ chịu thua Philadelphia Union sau loạt luân lưu 11m.

Tính ra Mazatlan có đến 3 khúc khải hoàn tại Leagues Cup vừa rồi, một sự tương phản rõ rệt nếu biết rằng trước giải đấu, đội bóng này sở hữu chuỗi 6 trận liên tiếp tại giải VĐQG Mexico không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 4).

nhan dinh bong da du doan Mazatlan vs Pachuca vdqg mexico hom nay
Mazatlan vs Pachuca

Giờ đây, Mazatlan hẳn được tiếp thêm tự tin trên hành trình cải thiện phong độ ở đấu trường chính VĐQG vốn đã trong trạng thái suy yếu suốt từ chặng Clausura 2024 tới giờ (chỉ xếp hạng 14/18 đội trên BXH vòng tròn nên không được dự playoff tranh chức vô địch dành cho Top 10).

Trái với Mazatlan, Pachuca đã có kỳ Leagues Cup 2024 không thành công khi chia tay ngay vòng 1/16 và có được đúng 1 chiến thắng sau 3 trận (lại còn trên chấm luân lưu 11m). Hãy lưu ý, Pachuca đã lọt vào tứ kết tranh chức vô địch Clausura 2024 hồi đầu năm (thua chung cuộc CF America, đội sau đó vô địch, chỉ vì thứ hạng đá vòng tròn kém hơn chứ cả hai lượt đối đầu đều kết thúc với tỷ số hòa).

Sau đó, thầy trò HLV Guillermo Almada còn lên ngôi ở Concacaf Champions League (có giá trị tương đương UEFA Champions League tại châu Âu) vào tháng 6/2024. Tuy nhiên Pachuca bắt đầu sa sút kể từ khi chặng Apertura 2024 khởi tranh và nó được nối dài qua Leagues Cup vừa rồi.

Có lẽ chính vì thế mà Pachuca không còn được đánh giá cao như 3 chuyến làm khách trước đó của Mazatlan mà cuối cùng Pachuca cũng chỉ có 1 thắng lợi ra về. Tất nhiên Pachuca vẫn xứng đáng được tôn trọng và bằng chứng họ vẫn được "xếp trên" trận này song trong bối cảnh Mazatlan đang khá "lâng lâng" sau giải đấu thành công trên đất Mỹ thì 1 điểm (thậm chí 3 trọn vẹn) cũng chẳng phải mục tiêu quá sức với họ ở trận tới.

Nhận định diễn biến Mazatlan vs Pachuca

Nói gì thì nói, Mazatlan mà muốn "ăn" Pachuca thì cũng chẳng thể đơn giản, nhất là khi hàng thủ của đội bóng này không quá mạnh. Bằng chứng Mazatlan chỉ có thể giữ sạch lưới ở đúng 1/9 trận vừa qua. Đổi lại họ ghi ít nhất 2 bàn ở 6/8 màn tiếp khách gần đây. Ngoài ra đôi bên đều chọc thủng lưới của nhau ở 7/8 cuộc đụng độ trong quá khứ. Nếu "đặc điểm" này được duy trì thì hiển nhiên cuộc chơi quá hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Mazatlan vs Pachuca: 2-1

Thống kê Mazatlan vs Pachuca

Mazatlan vs Pachuca
Đối đầu Mazatlan vs Pachuca
Mazatlan vs Pachuca
Thành tích gần đây của Mazatlan
Mazatlan vs Pachuca
Thành tích gần đây của Pachuca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X