Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Villarreal 3h00 ngày 8/3 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Villarreal lúc 3h00 ngày 8/3 (Vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Marseille vs Villarreal (0:1/2)

Có lẽ ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Marseille cũng không dám nghĩ rằng đội bóng con cưng lại chơi thăng hoa đến thế sau khi thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2023/23 cách đây chưa lâu. Ba trận đã qua dưới triều đại mới Jean-Louis Gasset, đội bóng thành phố Cảng nước Pháp chẳng những toàn thắng mà trận nào cách biệt cũng phải trên 1 bàn.

Lưu ý rằng trước khi cập bến Marseille, HLV Gasset từng bị ĐTQG Bờ Biển Ngà đuổi thẳng cổ ngay khi CAN 2024 đang diễn ra do thành tích không đạt yêu cầu và Marseille cũng là CLB lớn đầu tiên mà nhà cầm quân 70 tuổi dẫn dắt trong sự nghiệp. Ấy vậy mà chỉ trong vài tuần vừa làm quen vùa phổ cập triết lý cho các học trò mới, ông đã giúp Marseille thực sự "thay da đổi thịt".

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Villarreal cup c2 chau au europa league hom nay
Marseille vs Villarreal

Trong số 3 thắng lợi vừa rồi có một khúc khải hoàn trên sân nhà tại Europa League (3-1 trước Shakhtar Donetsk của Ukraine) mà đã đưa Les Olympiens vào vòng 1/8. Hãy lưu ý rằng ở 2 mùa gần nhất qua được vòng bảng một cúp châu Âu (Europa League 2017/18 và Conference League 2021/22), Marseille tối thiểu cũng phải đi tới được vòng bán kết.

Thử thách tiếp theo của Marseille ở sân chơi "hạng 2 châu Âu" là Villarreal, đại diện cho La Liga hùng mạnh (xếp hạng 2 châu Âu trong khi Ligue 1 đứng hạng 5). Phong độ gần đây của đội bóng TBN cũng tương đối ổn: toàn thắng 2 trận gần nhất và xa hơn là chuỗi 7 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 3).

Trước đó, Villarreal chỉ thua 1 trận tại vòng bảng Europa League mùa này (thắng 4/6) và đi tiếp với ngôi đầu bảng - thành tích tốt hơn Marseille với vị trí nhì bảng (cũng thua 1 và thắng 3/6). Ngoài ra nếu cũng lấy cột mốc là từ mùa giải 2017//18 (cho tương đồng), Villarreal có 2 lần đi đến bán kết một cúp châu Âu giống Marseille nhưng 1 trong số đó (Europa League 2020/21), "tàu ngầm vàng" sau cùng còn bước lên được đỉnh vinh quang.

Như vậy nhìn nhận tổng thể (phong độ, đẳng cấp, truyền thống tại đấu trường châu Âu) thì Villarreal rõ ràng khá ngang ngửa Marseille song chính điểm này lại làm cho mức -1/2 dành cho đội bóng Pháp trở nên "sáng láng". Cộng thêm cái duyên với những trận sân nhà mùa này mà có mẫu tương tự (thắng 3/4), Marseille xứng đáng được trao niềm tin.

  • Lựa chọn: Marseille

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Marseille vs Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 8/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Villarreal (2 1/2)

Trong chuỗi toàn thắng hiện tại, Marseille ghi được tổng cộng tới 12 bàn song lại không trận nào giữ sạch lưới. 4 lần ra sân vừa qua của Villarreal cũng không phải ngoại lệ (đều ghi bàn lẫn thủng lưới). Khi mà cả đôi bên đều tương đồng công - thủ như vậy thì cuộc đối đầu giữa họ dĩ nhiên rất đáng chờ đợi. Ngoài ra từ đầu Europa League 2023/24 tới giờ, 6/8 trận của Marseille cùng 3/6 lần ra sân của Villarreal đều chung kết cục: tối thiểu 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Marseille vs Villarreal

  • Marseille (4-3-3): Lopez; Merlin, Balerdi, Mbemba, Clauss; Harit, Gueye, Ounahi; Sarr, Ndiaye, Aubameyang
  • Villarreal (4-4-2): Reina; Femenia, Bailly, Valdelamar, A.Moreno; Rodriguez, Capoue, Parejo, Traore; G.Moreno, Sorloth

Dự đoán kết quả Marseille vs Villarreal: 2-1

Thống kê Marseille vs Villarreal

Marseille vs Villarreal
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X