Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg 3h00 ngày 13/1 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 11/01/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Strasbourg thuộc vòng 18 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Strasbourg (0:1)

Hai đội cùng mở màn năm mới 2024 bằng chiến thắng tại Cúp quốc gia Pháp. Trong đó, Strasbourg để lại ấn tượng mạnh hơn khi đè bẹp Avoine (Hạng 4) tới 4-0 còn Marseille dù gặp một đội hạng 5 nhưng chỉ thắng 1-0. Dẫu sao đó chỉ là đấu trường phụ và đối thủ toàn chiếu dưới nên chẳng thể là thước đo chuẩn xác cho sức mạnh mỗi đội.

Hiện tại sau giai đoạn lượt đi ở Ligue 1 2023/24, Marseille đang đứng thứ 6 với 27 điểm/17 trận. Đây là vị trí cuối cùng trong nhóm chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa tới nhưng chắc chắn không thể làm hài lòng đội bóng thành phố Cảng vì mục tiêu của họ phải là Top 4 (được thi đấu ở Champions League) và họ đang kém khu vực này 4 điểm.

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Strasbourg

Chính xác phải từ đầu tháng 12/2023 tới giờ, Marseille mới thực sự là chính mình khi mang về tới 13/15 điểm tuyệt đối từ 5 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG. Tuy nhiên kể cả trong giai đoạn "lạc lối" hồi đầu mùa, thầy trò HLV Gattuso vẫn giữ gìn được sự "linh thiêng" nơi thánh địa Velodrome.

Cho đến giờ, Marseille vẫn chưa thua trận sân nhà nào trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24 (riêng tại Ligue 1 là thắng 6 và hòa 2). Nhờ vậy, Les Olympiens hẳn được tiếp thêm không ít tự tin cho màn đón tiếp Strasbourg đang thăng hoa chẳng kém.

Theo đó, Strasbourg thắng trọn vẹn 3 vòng gần nhất ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng (tỷ số đều là 2-1). Cần nhớ 14 vòng đầu tiên, đại diện vùng Alsace cũng chỉ có số thắng lợi tương đương (3). Sự khởi sắc mạnh mẽ đó đã giúp HLV Patrick Vieira củng cố lại chiếc ghế bị lung lay dữ dội và Strasbourg bắt đầu gây áp lực lên Top 6 (kém Marseille 4 điểm).

Song chính vì Strasbourg đang chơi tốt mà việc Marseille vẫn được xếp mức -1 lại phát đi tín hiệu đầy lạc quan. Hãy lưu ý rằng trận sân nhà gần nhất, Marseille được đánh giá không cao hơn bao nhiêu (-1 1/4) dù các vị khách chỉ là một Clermont cuối bảng.

Thêm nữa nhìn lại quá khứ, Marseille thường xuyên "bắt nạt" Strasbourg đặc biệt trên sân nhà: bất bại 14 màn đụng độ gần nhất ở các giải chính thức diễn ra tại sào huyệt Velodrome (thắng 9). Trong đó 5 trận hòa đều không liền nhau mà mùa trước, họ đã phải chia điểm khi đón tiếp Strasbourg tại lượt về Ligue 1. Chọn Marseille.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Strasbourg (2 1/2)

Mùa này, Marseille chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong những thắng lợi sân nhà và 7/9 chiến thắng được khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự xuất hiện ở 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 5/6 trận mới nhất của Strasbourg, đội bóng đã không tịt ngòi cả 5 trận sân khách gần đây.

Marseille ghi bàn trong hiệp 1: Ở 3/4 cuộc chạm trán gần nhất và 5/6 trận gần đây tại Ligue 1, Marseille đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, 10/12 trận sân nhà vừa qua cũng đều chứng kiến Marseille xuyên thủng lưới đối phương ít nhất 1 lần trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Marseille vs Strasbourg

  • Marseille (3-5-2): Lopez; Clauss, Meite, Gigot, Balerdi, Murillo; Soglo, Kondogbia, Veretout; Vitinha, Aubameyang.
  • Strasbourg (4-2-3-1): Sels; Guilbert, Perrin, Sylla, Senaya; Sissoko, Mwanga; Bakwa, Gameiro, Diarra; Emegha.

Dự đoán kết quả Marseille vs Strasbourg: 3-1

Thống kê Marseille vs Strasbourg

Marseille vs Strasbourg
Đối đầu Marseille vs Strasbourg
Marseille vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X