Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Rennes 2h45 ngày 4/12 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Rennes thuộc vòng 14 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Rennes (0:1/2)

Giữa tuần vừa rồi, hai đội cùng chung niềm vui thắng trận ở vòng bảng Europa League đồng thời đều chính thức giành quyền đi tiếp. Trùng hợp hơn, phong độ của đôi bên từ đầu Ligue 1 2023/24 cũng thất thường ... như nhau. Chẳng thế mà bây giờ Rennes hiện chỉ hơn Marseille 1 điểm và cả hai đều đang nằm ở nửa sau BXH - thành tích không đạt yêu cầu.

Chưa dừng lại ở đây, Marseille mới có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 trận trong mùa giải năm nay và Rennes cũng vừa lần đầu có được điều đó (trước khi thắng Maccabi Haifa ở Europa League, họ đã vượt qua Reims ở Ligue 1). Nguyên nhân có lẽ một phần nằm ở hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" quá mạnh. Bản thân tân HLV Stephan lại quá am hiểu Rennes vì mới hai năm trước ông còn dẫn dắt đội bóng này.

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Rennes vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Rennes

Mục tiêu tiếp theo của nhà cầm quân 43 tuổi là giúp Rennes có được thắng lợi đầu tay trên sân khách tại Ligue 1 2023/24. Nhưng cần lưu ý mùa này, Marseille vẫn chưa thua một trận nào diễn ra ở thánh địa Velodrome trên mọi đấu trường (thắng 6/9).

Tại đây, Marseille cũng bất khả chiến bại sau 6 lần gần nhất đón tiếp Rennes (không có giao hữu) và thắng được 3. Như vậy đánh giá khách quan, đội bóng thành phố Cảng khó thua trận này. Thậm chí với việc được xếp mức -1/2 không hề thấp xét trên nhiều phương diện, Marseille còn sáng cửa chiến thắng.

Chuyến làm khách gần nhất, Rennes cũng được nhìn nhận tương tự nhưng trước chủ nhà Nice, đội bóng chơi cực hay mùa này và tất nhiên ăn đứt Marseille về phong độ. Chung cuộc Rennes đã phải nhận lấy thất bại.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Rennes (2 1/2)

Dù tới 9/10 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 bàn được ghi nhưng trận tới có thể sẽ khác, nhất là khi mức TSBT chính 2 1/2 rõ ràng khá cao. Thực ra mấu chốt sẽ nằm ở kết quả trận đấu. Như phía trên Marseille được dự đoán sẽ thắng mà mùa này họ ghi tối thiểu 2 bàn trong mọi thắng lợi. Phía đối diện, Rennes đang sở hữu hàng công (xét riêng tại sân chơi Ligue 1) còn tốt hơn Marseille (19 bàn so với 13). Đội bóng này còn chưa hết hưng phấn sau 2 thắng lợi dưới thời tướng mới nên đủ khả năng kiếm được bàn danh dự.

Đội hình dự kiến Marseille vs Rennes

  • Marseille: Lopez; Clauss, Gigot, Mbemba, Lodi; Veretout, Kondogbia; Sarr, Harit, Ndiaye; Aubameyang
  • Rennes: Mandanda; Wooh, Omari, Theate; Assignon, Matic, Le Fee, Truffert; Terrier, Gouiri; Kalimuendo

Dự đoán kết quả Marseille vs Rennes: 2-1

Thống kê Marseille vs Rennes

Marseille vs Rennes
Đối đầu Marseille vs Rennes
Marseille vs Rennes
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Rennes
Thành tích gần đây của Rennes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X