Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Montpellier 2h00 ngày 1/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Montpellier thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Marseille vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Montpellier

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Montpellier (0:1 1/4): 2-0

Không như lo ngại của giới chuyên môn, Marseille đã thực sự vượt qua được cú sốc bị đội hạng 2 Annecy loại khỏi đấu trường cúp quốc gia Pháp sau loạt luân lưu 11m. Kể từ thất bại đó, CLB thành phố Cảng mang về 7/9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ Ligue 1.

Trong đó vòng gần nhất, họ đã buộc Reims phiên bản Will Still nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 19 trận liền không thua (dài nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG châu Âu tính đến trước trận gặp Marseille). Nhờ vậy, HLV Igor Tudor cùng các học trò đã củng cố vị trí trong Top 3 - mục tiêu còn lại duy nhất của họ từ giờ đến cuối mùa 2022/23.

Về mặt lý thuyết, Marseille chưa hết cơ hội đua tranh chức vô địch Ligue 1 với PSG khi cách biệt chỉ là 7 điểm, không quá lớn trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng song đánh giá khách quan, "gã nhà giàu" thành Paris đủ năng lực để bảo vệ ngôi Vương nhất là khi họ cũng chỉ còn tham dự mỗi giải VĐQG.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 29, Marseille được chơi tại sào huyệt Velodrome và đón tiếp Montpellier, đối thủ họ đã đánh bại hồi đầu năm nay ngay trên sân đối phương. Tất nhiên Marseille phải nằm cửa trên và mức chấp 1 1/4 được xem là khá ổn. Trên sân nhà mùa này, Marseille từng 3 lần chấp mức tương tự và kết quả thắng 2 (về handicap).

Trận còn lại (hòa Strasbourg 2-2) phần nhiều do họ bị mất người từ quá sớm (phút 29). Khi đó, trong thế thiếu người, Marseille vẫn dẫn trước 2-0 và chỉ đánh rơi chiến thắng vào cuối trận (thủng lưới liên tiếp trong vòng 2 phút 88 và 89). Đáng nói hơn, Montpellier còn đang có phong độ cao vào thời điểm này.

Cụ thể, đội bóng này đã kiếm được tới 16/18 điểm tuyệt đối kể từ thời điểm bổ nhiệm HLV Michel Der Zakarian - phong độ chỉ kém mỗi Arsenal trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Sự phục sinh mạnh mẽ sau quyết định "thay tướng giữa dòng" đã giúp La Paillade ngày càng tránh xa khỏi nguy cơ rớt hạng.

Trên sân khách, kể cả vào thời điểm khủng hoảng dưới triều đại cũ Romain Pitau, Montpellier cùng lắm cũng chỉ được chấp mức tương tự (1 1/4) nếu bỏ qua chuyến hành quân đến sân của gã khổng lồ PSG ở trận sân khách đầu tiên của Ligue 1 2022/23. Mà cả 2 trận được chấp 1 1/4 (trước Lens và Rennes), Montpellier đều lâm vào cảnh trắng tay. Nói tóm lại, Marseille thực sự đáng tin ở handicap hiện tại.

Marseille vs Montpellier
Tỷ lệ Marseille vs Montpellier

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Marseille vs Montpellier (2 3/4)

4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 5 trận sân nhà vừa qua của Marseille trên mọi đấu trường. Tuy nhiên sau khi thay tướng, Montpellier phòng ngự tốt lên trông thấy: chỉ thủng lưới 2 lần trong vòng 6 trận vừa qua. Thêm nữa, việc cửa trên chấp 1 1/4 mà T/X bàn thắng chỉ là 2 3/4 cùng điểm ăn cân bằng hai cửa có vẻ không tương xứng. Chọn Under 2 3/4.

Đội hình dự kiến Marseille vs Montpellier

  • Marseille: Pau Lopez; Mbemba, Gigot, Rongier; Clauss, Veretout, Guendouzi, Nuno Tavares; Under, Sanchez, Malinovskyi
  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Jullien, Kouyate, Sylla; Savanier, Chotard, Nordin, Khazri, Mavididi; Wahi

Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier: 2-0

Thống kê Marseille vs Montpellier

Marseille vs Montpellier
Đối đầu Marseille vs Montpellier
Marseille vs Montpellier
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X