Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Monaco 3h00 ngày 28/1 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 26/01/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Monaco thuộc vòng 19 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định Marseille vs Monaco (0:1/4)

Tại vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp mới đây, đôi bên đã nhận những kết quả trái ngược. Trong khi Marseille phải dừng bước trước Rennes sau loạt luân lưu 11m thì Monaco dễ dàng giành quyền đi tiếp bằng chiến thắng 3-1 trên sân của đội hạng 2 Rodez.

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Monaco

Ở đấu trường chính Ligue 1, Monaco cũng đang có thứ hạng tốt hơn khi đang đứng thứ 4 trên BXH (vị trí cuối cùng được dự Champions League mùa sau) còn Marseille chỉ áp sát Top 6 mà thôi và kém đối thủ 5 điểm. Song trên phương diện phong độ gần đây tại giải VĐQG thì cán cân lại nghiêng về phía đội bóng thành phố cảng nước Pháp.

Theo đó, HLV Gattuso cùng các học trò đã 7 vòng liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 4) trong khi nếu xét cùng phạm vi, Monaco đã 3 lần lâm vào cảnh trắng tay (thắng 3). Ngoài ra, Les Phoceens (cùng Nice) là hai đội bóng vẫn chưa thua trận sân nhà nào từ đầu Ligue 1 2023/24 (thắng 6/9). Phía đối diện, CLB xứ Công quốc ít ra đã 2 lần gục ngã trong những chuyến hành quân xa.

Tuy vậy 2 trận sân khách mới đây, Monaco đều được ca khúc khải hoàn bất chấp trận nào cũng phải chơi thiếu người lúc cục diện còn chưa ngã ngũ. Nếu gộp cả mặt trận Cúp quốc gia thì mạch toàn thắng sân khách của Le Rocher lên đến con số 4.

Đặc biệt hơn 9 năm qua (tổng cộng 8 trận), Monaco chỉ đúng 1 lần nhận thất bại khi viếng thăm sào huyệt Velodrome của Marseille dù tới 6 trận họ bị đánh giá thấp hơn giống lần đụng độ sắp tới. Do đó, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng thầy trò HLV Adi Hutter đủ sức ra về với tối thiểu 1 điểm trong tay, nhất là khi từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ, Monaco chưa từng thua 2 vòng liên tiếp (vòng trước họ đã trắng tay trước Reims).

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Monaco (2 3/4)

Dù thành tích chung không được tốt như kỳ vọng song riêng trên sân nhà Marseille ghi ít nhất 2 bàn ở 10/13 trận mùa này ở mọi đấu trường. Nhưng Monaco cũng đâu kém cạnh khi làm khách: nổ súng tối thiểu 2 lần ở 9/11 chuyến hành quân xa từ đầu mùa giải 2023/24. Ngoài ra Monaco ghi bàn trong toàn bộ 13 trận gần nhất thi đấu tại Velodrome, giúp cho 10 trận trong số đó kết thúc với trên 2 tình huống lưới rung. Trận này quá hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng.

Monaco ghi bàn trong hiệp 1: Ở 7/10 cuộc đối đầu gần nhất, Monaco đều ghi được ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Đội bóng Công quốc cũng làm được điều tương tự ở 10/13 chuyến làm khách gần đây tại sân Velodrome. Hơn nữa, ở 3/4 trận vừa qua, Monaco cũng ghi được tối thiểu 1 bàn ở hiệp đấu đầu tiên

Đội hình dự kiến Marseille vs Monaco

  • Marseille (3-4-1-2): Lopez; Meite, Murillo, Balerdi; Clauss, Onana, Kondogbia, Veretout; Henrique; Vitinha, Aubameyang.
  • Monaco (3-4-2-1): Kohn; Magassa, Maripan, Kehrer; Vanderson, Fofana, Zakaria, Boadu; Akliouche, Golovin; Ben Yedder.

Dự đoán kết quả Marseille vs Monaco: 2-2

Thống kê Marseille vs Monaco

Marseille vs Monaco
Đối đầu Marseille vs Monaco
Marseille vs Monaco
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X