Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Angers 1h45 ngày 15/5 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 14/05/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Marseille vs Angers thuộc vòng 35 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Marseille vs Angers vdqg phap ligue 1 hom nay
Marseille vs Angers

Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Angers (0:2): 3-1

Trận đấu này chỉ còn ý nghĩa với mỗi Marseille vì họ vẫn đang đua tranh tấm vé dự Champions League mùa sau chứ bên kia chiến tuyến Angers đã chính thức rớt hạng được vài vòng.

Tính tới trước lượt trận vòng 35 diễn ra vào ngày chủ nhật, Marseille đang hơn Monaco (thứ 4) khoảng cách 6 điểm cùng hiệu số vượt trội nên chỉ cần kiếm thêm 6 điểm nữa là đội bóng thành phố Cảng gần như chắc chắn nằm trong Top 3 chung cuộc tại Ligue 1 2022/23 mà từ giờ đến cuối mùa ngoài Angers, Marseille còn được gặp thêm một đội đã "an phận xuống hạng" Ajaccio.

Như vậy, có thể khẳng định việc thầy trò HLV Igor Tudor hoàn thành mục tiêu đề ra chỉ là vấn đế thời gian mà thôi. Vòng gần nhất, Marseile đã phải nhận thất bại nhưng trên sân khách và đối thủ là một Lens chơi cực hay (đang xếp trên Marseille và chuẩn bị sở hữu tấm vé dự Champions League mùa sau).

Cần nhớ trước đó, Les Olympiens từng sở hữu mạch 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 5). Điểm "tối" nhất của Marseille là phong độ sân nhà kém ấn tượng (chỉ đứng thứ 5 giải đấu với thành tích thắng 8, hòa 4 và thua 4 sau 16 trận). Song các vị khách Angers quá yếu, lại chẳng còn tâm trạng nào để ra sân thi đấu nên nhiệm vụ bắt buộc của Marseille là phải giành chiến thắng không chỉ vì 3 điểm đơn thuần mà cả danh dự của một tên tuổi lớn xứ lục lăng.

Thực tế hai trận sân nhà gần nhất, Marseille đều chấp sâu (trên 1) và kết quả họ toàn thắng. Trận tới có lẽ không phải ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Marseille vs Angers (3)

6/9 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 7/8 trận gần đây của Marseille và 5/6 trận vừa qua của Angers đều khép lại mà không phía nào giữ sạch được lưới nhà. Ngoài ra, 5/6 trận sân nhà mới đây của Marseille cùng 5 trận sân khách gần nhất của Angers đều khép lại mà không dưới 3 lần lưới rung.

Lưới rung cuối hiệp 1: 4/5 trận đối đầu gần nhất, 6/7 trận gần đây của Marseille và 15/19 trận vừa qua của Angers có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21 đến phút 45. Đặc biệt, 6/7 chuyến làm khách gần đây của Angers luôn chứng kiến tối thiểu 2 bàn thắng trong 25 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Marseille vs Angers

  • Marseille (3-4-2-1): Pau López; Mbemba, Gigot, Kolasinac; Clauss, Rongier, Veretout, Tavares; Under, Malinovskyi; Alexis Sanchez.
  • Angers (3-5-2): Bernardoni; Valery, Bamba, Blazic; Thioub, Mendy, Abdelli, Bentaleb, Kalumba; Bahoya, Niane.

Dự đoán kết quả Marseille vs Angers: 3-1

Thống kê Marseille vs Angers

Marseille vs Angers
Đối đầu Marseille vs Angers
Marseille vs Angers
Thành tích gần đây của Marseille
Marseille vs Angers
Thành tích gần đây của Angers

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X