Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Angers (01h45 ngày 5/10): Trở lại mạch thắng

Thứ Năm 03/10/2024 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Marseille vs Angers nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Roberto De Zerbi trở lại mạch thắng.

Nhận định bóng đá Marseille vs Angers: 3 điểm cho chủ nhà

Marseille đã tạo ra một trong những trận đấu kinh điển nhất mùa giải năm nay khi đánh bại Lyon trong thế thiếu người trên sân khách. Theo đó đội khách mất người ngay phút thứ 5, nhưng họ đã đánh bại đội chủ nhà 3-2 trong trận đấu mà cả 5 bàn đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, sau trận đấu này Marseille đã phải chịu một cú sốc nặng nề vào Chủ Nhật tuần trước. Mặc dù đã đánh bại Lyon bằng cách chơi với 10 người trong suốt 85 phút, nhưng đội bóng của Roberto De Zerbi vẫn không thể phá vỡ được Strasbourg và để thua 1-0 tại Alsace.

Nhận định Marseille vs Angers (01h45 ngày 510) Trở lại mạch thắng 1
Marseille vừa thua trận đầu tiên ở Ligue 1 mùa này.

Kết quả đó đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Marseille khi họ giành được 13 trong tổng số 15 điểm tối đa và có cùng số điểm với Paris Saint-Germain và Monaco trong 5 vòng đầu tiên, nhưng với việc hai câu lạc bộ này đã giành chiến thắng vào cuối tuần, Marseille đã bị bỏ lại. Đội bóng của De Zerbi đang xếp thứ 3 trên BXH, kém 3 điểm so với Monaco và PSG ở phía trên.

Tại vòng 7 Ligue 1 mùa này, De Zerbi được chơi trên sân nhà tiếp Angers. Nhận định Marseille vs Angers nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Roberto De Zerbi trở lại mạch thắng. Sau chiến thắng tại Lyon, De Zerbi tuyên bố rằng là quá sớm để nghĩ đến chức vô địch ngay trong mùa giải đầu tiên, trong khi PSG và Monaco đều đã dành nhiều năm để xây dựng đội bóng của mình.

Tuy nhiên, Marseille đã chơi tốt hơn dưới thời huấn luyện viên người Ý, khi thành tích ghi bàn của họ là 15 bàn trong 5 trận mở màn là tốt nhất trong 70 năm qua, với trận thua Strasbourg khiến họ không ghi được bàn nào lần đầu tiên dưới thời De Zerbi.

nhan dinh bong da Marseille vs Angers vdqg phap ligue 1 hom nay
 Marseille vs Angers vòng 7 Ligue 1 2024/25.

Marseille cần phải giành chiến thắng cách biệt 7 bàn để có thể có được ngôi đầu bảng, nhưng họ đã giành chiến thắng trong 3 lần chạm trán gần nhất với Angers, ghi được 11 bàn thắng và đội bóng đang gặp khó khăn này không có khả năng trở thành đội khách thứ hai giành chiến thắng tại Velodrome vào năm 2024, sau PSG.

Khi trở lại từ Ligue 2, Angers dường như không có sự cải thiện nào kể từ khi xuống hạng thảm hại vào mùa giải 2022/23. Mùa giải đó chứng kiến đội khách chỉ giành được 18 điểm sau 38 trận, và họ có thể đạt được thành tích tương tự khi chỉ giành được 2 điểm sau 6 trận mở màn lần này. Sau khi thua 3 trận mở màn, Angers đã chơi tốt hơn với hai trận hòa 1-1 trước Strasbourg và Nantes, nhưng họ lại chơi kém trên sân nhà trước Reims vào cuối tuần, để thua 1-3 trong một trận đấu dễ dàng cho đội khách.

Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé xuống hạng, Angers vẫn thưởng cho huấn luyện viên Alexandre Dujeux một bản hợp đồng mới trong tuần, theo đó ông sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến năm 2026. Những thành tích của ông ở mùa giải trước dường như vẫn luôn ở trong tâm trí của mọi người, coi ông là người giỏi nhất có khả năng đưa đội bóng trở lại nếu như họ thực sự phải xuống chơi ở Ligue 2.

Bộ đôi cầu thủ Marseille - Valentin Rongier và Bamo Meite đang tiến gần hơn đến ngày trở lại, nhưng dự kiến sẽ không ra sân cho đến cuối tháng 10, trong khi hậu vệ trái Quentin Merlin cũng đang có tiến triển tốt trong quá trình hồi phục chấn thương ở đùi. Chấn thương đầu gối có nghĩa là Bilal Nadir và Faris Moumbagna chắc chắn sẽ vắng mặt, trong khi Ruben Blanco đang trên đường trở lại, và Leonardo Balerdi sẽ trở lại sau án treo giò.

Nhận định Marseille vs Angers (01h45 ngày 510) Trở lại mạch thắng 2
Marseille được đánh giá cao hơn hẳn Angers

Mason Greenwood đã tạo nên tác động to lớn kể từ khi chuyển đến từ Manchester United vào mùa hè, khi chỉ có Bradley Barcola (6) ghi được nhiều bàn thắng tại Ligue 1 hơn cầu thủ người Anh cho đến nay (5). Angers hy vọng Bamba Dieng có thể sớm trở lại sau chấn thương mắt cá chân vì thành tích ghi bàn đã được chứng minh của anh ở giải đấu này có thể rất quan trọng, nhưng anh khó có thể trở lại thi đấu với câu lạc bộ cũ. Chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng của Justin-Noel Kalumba sẽ khiến anh phải ngồi ngoài thêm vài tháng nữa, nhưng Sidiki Cherif, Jacques Ekomie và Joseph Lopy có thể trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10 này.

Nhận định Marseille vs Angers

Marseille giành chiến thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Marseille thắng 3 trận gần nhất trước đối thủ, và cả 3 chiến thắng đó đều có cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Đội khách đang chơi quá tệ trong khi đó đội chủ nhà thua ở vòng đấu gần nhất, và rất cần một chiến thắng để trở lại mạch thắng. Được chơi trên sân nhà Marseille sẽ thắng đậm đối thủ.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của đội khách không dễ ghi bàn vào lưới Marseille, nhưng khả năng đội chủ nhà ghi ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra. Nên nhớ rằng 3 lần gặp nhau gần nhất Marseille đều ghi ít nhất 3 bàn/trận, họ ghi tổng cộng 11 bàn trong 3 trận đấu đó.

Dự đoán tỷ số: Marseille 4-0 Angers

Phong độ gần đây của Marseille 

Phong độ gần đây của Angers

Đội hình dự kiến 

Marseille: Rulli; Murillo, Balerdi, Cornelius, Brassier; Kondogbia, Hojbjerg; Greenwood, Harit, Luis Henrique; Maupay

Angers: Fofana; Arcus, Biumia, Lefort, Hanin; Aholou, Belkebla, Abdelli; Allevinah, El Melali, Ferhat

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X