Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maribor vs Djurgardens 1h15 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maribor vs Djurgardens lúc 1h15 ngày 30/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Maribor vs Djurgardens

Djurgardens chiếm chút lợi thế sau thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi vào giữa tuần trước. Như vậy một kết quả hòa tại lượt về trên sân của Maribor là đủ giúp đội bóng Thụy Điển có lần thứ 2 trong lịch sử lọt vào vòng bảng cúp châu Âu (lần đầu tiên vào mùa 2022/23 cũng ở sân chơi Conference League).

nhan dinh bong da du doan Maribor vs Djurgarden cup c3 chau au conference league hom nay
Maribor vs Djurgardens

Còn nhớ tại vòng loại thứ 2 Conference League năm nay, Djurgardens đã từng trắng tay trên sân của Progres Niederkorn (Luxembourg) yếu hơn hẳn nhưng lưu ý hôm đó họ bước vào trận đấu với tâm thế của đội đã thắng 3-0 ở lượt đi (đồng nghĩa nắm quá chắc tấm vé đi tiếp) và còn phải chơi thiếu người từ phút 36.

Mà thất bại đó cũng chỉ là lần trắng tay thứ 3 của Djurgardens sau 10 chuyến làm khách thuộc khuôn khổ sân chơi châu lục - một thống kê hiển nhiên rất "đẹp". Phía đối diện, Maribor thực ra đã có 2 thắng lợi sân nhà tại Conference League mùa này nhưng cả hai trận đều nằm ở lượt đi nên tính chất ít nhiều khác lần tới.

Mà việc đại diện Slovenia "đá C3" là do trước đó họ sớm dừng bước trước Botev Plovdiv (Bulgaria) tại vòng loại đầu tiên của Europa League theo kịch bản: thua lượt đi sân khách và hòa lượt về sân nhà.

Nếu nhìn rộng thì Maribor hóa ra không mấy xuất sắc tại sào huyệt ở đấu trường châu Âu: thắng được có 3/11 trận từ tháng 8/2021 tới giờ, trong đó có một lần đón tiếp Hammarby tới từ Thụy Điển (thua 0-1). Kịch bản đau đớn tương tự có thể không tái diễn vào đêm nay song khả năng Maribor phải dừng bước ngay sau 90 phút lượt về là khá cao.

Nhận định diễn biến Maribor vs Djurgardens

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Maribor có đúng 1 trận ghi trên 2 bàn và 5/7 lần ra sân gần đây của đội bóng này đều dưới 3 tình huống lập công. Chiều ngược lại, Djurgardens đã 12 trận liên tiếp không thủng lưới quá 2 lần và riêng 6/7 cuộc chơi mới nhất còn khép lại với tối đa 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Maribor vs Djurgardens: 1-1

Thống kê Maribor vs Djurgardens

Maribor vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Maribor
Maribor vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Djurgardens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X