Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mansfield vs Port Vale 2h45 ngày 1/11 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mansfield vs Port Vale lúc 2h45 ngày 1/11 (League Cup 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Mansfield vs Port Vale (0:1/2)

Mansfield là đội bóng "thấp kém" nhất vòng 4 (hay vòng 1/8) cúp Liên đoàn Anh mùa này bởi đang chơi tận hạng 4 (League Two) và đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử, họ lọt vào đến vòng 4 League Cup (lần đầu tiên vào mùa giải 1975/76 và sau đó bị loại ở tứ kết).

Song đừng vội xem thường đội bóng này. Hãy lưu ý rằng Mansfield vẫn chưa thua một trận nào từ đầu mùa 2023/24 tại các giải chính thức (19 trận bất bại liên tiếp). Trong đó tại League Cup, Mansfield đã vượt qua 2 đội "hạng trên" để có mặt ở vòng 4 (Sheffield Wed hạng 2 ở vòng 2 và Peterborough hạng 3 ở vòng 3).

nhan dinh bong da du doan Mansfield vs Port Vale cup lien doan anh league cup hom nay
Mansfield vs Port Vale

Đối thủ của Mansfield ở vòng 4 là Port Vale, đại diện của League One (hạng 3). Thực tế ở mùa giải 2021/22, Port Vale từng chung hạng 4 với Mansfield và giành thắng lợi trong 2 lượt đối đầu. Tuy nhiên ngoại trừ chi tiết đó và cả chút khoảng cách về hạng đấu thì Port Vale chẳng có thứ gì khác "dọa" được Mansfield, đặc biệt liên quan đến phong độ (xét cho cùng vẫn là điểm quan trọng nhất quyết định thành - bại trong trận đấu).

Khác với sự bất bại kéo dài của Mansfield thì Port Vale lại bất ... thắng 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 5). Trên sân khách thì không chỉ mùa này mà từ mùa trước, Port Vale đã rất yếu bóng vía. Chẳng thế mà 17 chuyến hành quân xa nhà gần nhất (không tính giao hữu), Port Vale chỉ thắng 2 (thua 10).

Cộng thêm bản lĩnh đã dược tôi luyện của Mansfield từ đầu League Cup 2023/24 tới giờ (chủ yếu gặp đối thủ trên hạng còn Port Vale chưa phải chạm trán đội bóng nào ở hạng cao hơn) và thực tế, Mansfield cũng đang dược đánh giá cao hơn hẳn (-1/2) thì lựa chọn đội chủ nhà trận này xem ra là sáng suốt hơn cả.

Phân tích tổng số bàn thắng Mansfield vs Port Vale (2 1/2)

Đến 8/10 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi. Đây cũng là kịch bản được ghi nhận ở 4 trận vừa qua của Mansfield. Trong khi đó, Port Vale dù sao cũng mang tiếng là đội "trên hạng" nên dù có thất bại thì hẳn đội bóng này cũng không muốn quá mất mặt (ít nhất phải có được bàn danh dự). Vì thế trận này hứa hẹn sẽ sôi nổi nhất là khi chuyên môn không quá chênh lệch.

Đội hình dự kiến Mansfield vs Port Vale

  • Mansfield: Pym; Lewis, Brunt, Flint, MacDonald; Reed, Clarke, Maris; Keillor-Dunn; Bowery, Gale
  • Port Vale: Ripley; Smith, Cass, Debrah; Sang, Arblaster, Ojo, Chislett; Devine, Thomas; Ikpeazu

Dự đoán kết quả Mansfield vs Port Vale: 2-1

Thống kê Mansfield vs Port Vale

Mansfield vs Port Vale
Đối đầu Mansfield vs Port Vale
Mansfield vs Port Vale
Thành tích gần đây của Mansfield
Mansfield vs Port Vale
Thành tích gần đây của Port Vale

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X