Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malta vs Ukraine 1h45 ngày 18/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 16/10/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malta vs Ukraine lúc 1h45 ngày 18/10 (Bảng C vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Malta vs Ukraine (1 1/2:0)

Đây là trận đấu mà Ukraine cần phải thắng bằng mọi giá nếu muốn tiếp tục níu kéo hy vọng đua tranh suất trực tiếp tham dự VCK Euro 2024. Sau chiến thắng 2-0 trước Bắc Macedonia cách đây vài ngày, thầy trò HLV Rebrov củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH với 10 điểm/6 trận, bằng Italia (thứ 2) nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Nếu thắng Malta, Ukraine sẽ chen chân vào Top 2 trong trường hợp Italia không thể đánh bại Anh. Vẫn biết vị trí đó chỉ là tạm thời song nó vẫn mang nhiều ý nghĩa động viên to lớn với Ukraine.

nhan dinh bong da du doan Malta vs Ukraine vong loai Euro 2024 hom nay
Malta vs Ukraine

Thực tế, thắng Malta là nhiệm vụ không có gì khó khăn với Ukraine. Lượt đi, đội quân của HLV Rebrov chỉ thắng 1-0 trên "sân nhà" (thực tế trận đấu diễn ra ở Slovakia vì Ukraine vẫn bị cấm tổ chức các trận bóng đá quốc tế) nhưng hôm đó Ukraine có phần thiếu may mắn (dứt điểm 19 lần, 8 trúng đích mà chỉ ghi được 1 bàn).

Bản thân bóng đá Malta yếu ra sao là chuyện quá rõ ràng. Cho đến giờ, ĐTQG Malta chưa có được điểm số nào tại bảng C vòng loại Euro 2024, thậm chí ghi được vẻn vẹn 1 bàn duy nhất. Kể cả trên sân nhà, Malta cũng không dọa được ai. Thậm chí, Malta còn thua cách biệt (trên 1 bàn) ở 7/8 thất bại gần nhất trong những lần tiếp khách thuộc các giải chính thức.

Vì thế chỉ cần không chủ quan thì một thắng lợi tối thiểu 2 bàn không phải quá khó với Ukraine, nhất là khi cả đội hẳn đã nắm được tầm quan trọng của trận đấu. Chọn Ukraine.

Phân tích tổng số bàn thắng Malta vs Ukraine (2 1/2)

Malta nhận ít nhất 2 bàn thua ở 8 thất bại vừa qua trên sân nhà ở các giải chính thức. Trong khi đó, Ukraine ghi hơn 1 bàn ở 7/8 thắng lợi mới nhất trên mọi đấu trường và 6 trận trong số đó có ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 8/12 trận sân nhà gần đây của Malta (không tính giao hữu).

Đội hình dự kiến Malta vs Ukraine

  • Malta: Bonello; Attard, S. Borg, Muscat, Pepe, Shaw; Kristensen, Guillaumier, Yankam; J. Mbong, Montebello
  • Ukraine: Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Zinchenko, Stepanenko; Zubkov, Sudakov, Mudryk; Dovbyk

Dự đoán kết quả Malta vs Ukraine: 0-3

Thống kê Malta vs Ukraine

Malta vs Ukraine
Thành tích gần đây của Malta
Malta vs Ukraine
Thành tích gần đây của Ukraine

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X