Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malta vs Hy Lạp 23h00 ngày 11/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/06/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malta vs Hy Lạp lúc 23h00 ngày 11/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Malta vs Hy Lạp

Cách đây vài ngày, Hy Lạp đã thua đáng tiếc Đức trong trận giao hữu trên sân của đối thủ bởi phải đến phút 89 họ mới phải nhận bàn thua quyết định. Đây mới là thất bại đầu tiên của đội tuyển xứ thần thoại (tính trong 90 phút) sau 4 trận. Tuy vậy trong giai đoạn đó, Hy Lạp vẫn phải chịu nỗi đau không thể giành quyền tham dự VCK Euro 2024 (thua Georgia sau loạt luân lưu 11m ở chung kết playoff).

nhan dinh bong da du doan Malta vs Hy Lap giao huu quoc te hom nay
Malta vs Hy Lạp

Nhìn chung Hy Lạp dù không còn là đội tuyển đáng gờm tại lục địa già (đã vắng mặt ở 5 giải đấu lớn liên tiếp từ năm 2016 tới nay) nhưng trước những đối thủ yếu hơn, họ vẫn biết cách chứng tỏ được mình. Đơn cử như gần một năm qua, ngoại trừ trận thua Georgia mới đây, Hy Lạp thắng trọn vẹn 5 trận còn lại được xếp trên cơ (4 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn).

"Quân xanh" Malta sắp tới dĩ nhiên chưa bao giờ sánh được với Hy Lạp. Điều này được thể hiện ngay ở thành tích đối đầu trực tiếp khi Malta thua 4/5 màn chạm trán giữa đôi bên trong thế kỷ 21 (trận còn lại không thua một phần do Hy Lạp phải chơi thiếu người).

Bao năm qua, chuyên môn của Malta vẫn chỉ đủ sức đua tranh với những đối thủ cùng hạng mà thôi chứ đa phần khi gặp các đội "chiếu trên", đội bóng thuộc quốc đảo nằm ở Địa Trung Hải này đều phải nhận thất bại.

Nói đâu xa vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Malta thua trọn vẹn 8/8 trận bởi họ quá đen rơi vào bảng đấu gồm toàn đội mạnh hơn. Thậm chí Malta kiếm được đúng 2 bàn danh dự trong khi thủng lưới trung bình gần 3 bàn/trận.

Sau đó, Malta chơi 3 trận giao hữu và đáng khích lệ khi chỉ thua 1 (nhưng lên tới 1-7 trước Séc). Dẫu vậy hai trận không thua là trên sân nhà chứ trận giao hữu với Hy Lạp được tổ chức tại Áo. Rõ ràng Malta chẳng có bất cứ điểm tựa nào để bấu víu trận tới và một trận thua đậm cũng chẳng phải kết cục gì bất ngờ.

Nhận định diễn biến Malta vs Hy Lạp

Thời gian gần đây Hy Lạp mà đã thắng thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn và họ đang sở hữu chuỗi 9 thắng lợi liên tiếp như vậy. Chiều ngược lại, Malta thủng lưới ít nhất 2 lần ở 7/8 thất bại vừa qua. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 4/6 trận vừa qua của Malta cùng 3/4 lần ra sân mới đây của Hy Lạp đều chung kết cục: nhiều hơn 2 tình huống làm bàn.

Đội hình dự kiến Malta vs Hy Lạp

  • Malta: Bonello; J. Borg, Pepe, S. Borg; Muscat, J. Mbong, Pisani, Guillaumier, Teuma, Camenzuli; Satariano
  • Hy Lạp: Tzolakis; Rota, Mavrapanos, Retsos, Kyriakopoulos; Bouchalakis, Kourbelis; Masouras, Bakasetas, Limnios; Pavlidis

Dự đoán kết quả Malta vs Hy Lạp: 0-3

Thống kê Malta vs Hy Lạp

Malta vs Hy Lap
Đối đầu Malta vs Hy Lap
Malta vs Hy Lap
Thành tích gần đây của Malta
Malta vs Hy Lap
Thành tích gần đây của Hy Lap

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X