Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malmo vs Sparta Praha 2h00 ngày 22/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 19/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Malmo vs Sparta Praha vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Malmo vs Sparta Praha

Vòng loại thứ 3 Champions League 2024/25 vừa rồi, Malmo đã đánh bại PAOK (Hy Lạp) một cách thần kỳ. Sau lượt đi hòa 2-2 trên sân nhà, Malmo bị đối thủ dẫn 3-2 cho tới tận phút ... 90+6 và bàn gỡ hòa của một hậu vệ (Zätterstrom) trong những nỗ lực tưởng tuyệt vọng đã giúp đội bóng Thụy Điển sống dậy từ cõi chết để rồi sau đó họ bồi được cú đấm quyết định trong hiệp phụ, qua đó thắng ngoạn mục 4-3.

nhan dinh bong da du doan Malmo vs Sparta Prague cup c1 chau au champions league hom nay
Malmo vs Sparta Prague

Đây là lần thứ 5 trong lịch sử, Malmo đi được tới playoff "cúp C1" và 4 kỳ trước đó, đội bóng Thụy Điển đã thành công được 3 lần - tỷ lệ tương đối cao. Trong đó mùa giải 2014/15, Malmo từng vượt qua chính Sparta Praha trên hành trình vào vòng bảng (nhưng ở vòng loại thứ 3 chứ không phải playoff) với kết quả thắng sân nhà và thua sân khách.

Chẳng rõ so với 10 năm trước, tương quan thực lực giữa đôi bên vào lúc này khác biệt ra sao song về mặt phong độ gần đây thì cán cân hoàn toàn lệch hẳn về phía đội bóng Séc. Cụ thể Sparta Praha chẳng những không thua mà còn thắng đến 8/9 trận đã chơi từ đầu mùa 2024/25. Trong khi phía đối diện nếu lấy cùng phạm vi 9 trận chính thức trên mọi giải đấu, Malmo chỉ khải hoàn được 4 lần (thua 3).

Riêng tại Champions League, đại diện xứ Pha lê đã lần lượt vượt qua Shamrock (Ireland) và FCSB (Romania) một cách thuyết phục. Nhưng chính yếu tố phong độ hiện tại lại làm cho việc Malmo được đánh giá cao hơn hẳn trận lượt đi này lại trở thành điều tích cực.

Thực ra xét riêng vòng loại Champions League, Malmo thường biết cách khai thác tối đa điểm tựa sân bãi (thắng 9/14 màn tiếp khách gần đây là minh chứng hùng hồn). Chiều ngược lại, Sparta Praha chẳng thể sở hữu bản lĩnh "cao cường" khi rời xa lãnh đại tại sân chơi châu lục và thành tích mùa này (thắng cả 2 trận xa nhà) được giới nhận định bóng đá cho rằng mang tính "bất thường" chứ không phải thực chất.

Cùng với đó bên cạnh trận thua Malmo vào năm 2014 đã đề cập phía trên, Sparta Praha còn trắng tay trọn vẹn 3 lần khác thi đấu tại đất nước Thụy Điển thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu. Xem ra, Malmo vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Malmo vs Sparta Praha

Malmo mà muốn thắng chắc chắn sẽ không đơn giản nhất là khi đối thủ đang có phong độ cao. Bản thân Malmo đã 6 trận sân nhà liên tiếp không giữ sạch lưới và 5 trong số đó kết thúc với trên 2 pha lập công. Trong khi đó, Sparta Praha còn khủng khiếp hơn: 12 trận sân khách liên tiếp không nổ súng dưới 2 lần và tất nhiên nhìn vào thống kê đó là đủ thấy các trận diễn ra hấp dẫn ra sao.

Đội hình dự kiến Malmo vs Sparta Praha

  • Malmo (3-4-2-1): Friedrich; Olsson, Zatterstrom, Rosler; Ali, Rosengren, Johnsen, Skogmar; Jorgensen, Christiansen; Botheim.
  • Sparta Prague (3-4-2-1): Vindahl; Ross, Pavelka, Zeleny; Preciado, Sadilek, Solbakken, Wiesner; Krasniqi, Haraslin; Tuci.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Malmo vs Sparta Praha sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/8.

Dự đoán kết quả Malmo vs Sparta Praha: 2-1

Thống kê Malmo vs Sparta Praha

Malmo vs Sparta Praha
Đối đầu Malmo vs Sparta Praha
Malmo vs Sparta Praha
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs Sparta Praha
Thành tích gần đây của Sparta Praha

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X