Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Rangers 23h45 ngày 26/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Rangers lúc 23h45 ngày 26/9 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Malmo vs Rangers

Đây là cuộc đụng độ thứ 2 giữa đôi bên tại đấu trường châu Âu và 4 lần trước đó đều tại vòng loại Champions League, Malmo chẳng những không thua mà còn thắng đến 3. Nhìn rộng ra, Malmo thắng tới 6/8 màn chạm trán các đại diện của bóng đá Scotland trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu.

nhan dinh bong da du doan Malmo vs Rangers europa league cup c2 chau au hom nay
Malmo vs Rangers

Thực tế vào thời điểm này, Malmo chơi không tốt một chút nào: ca khúc khải hoàn đúng 2/7 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường (thua 2) nhưng dù sao trận tới họ được tung hoành dưới mái vòm Eleda vốn vẫn là điểm tựa rất tin cậy nâng bước chân thầy trò HLV Henrik Rydstrom.

Bằng chứng từ đầu năm 2024 tới giờ, Malmo thắng 13/18 trận sân nhà đã qua tại các giải đấu chính thức (thua 2). Thêm nữa trận tới đây họ đang được xếp "ngang cơ" đối thủ đồng nghĩa chỉ cần không thua đã là ổn còn thắng được thì quá tốt.

Bản thân Rangers dù vẫn đang là thế lực hàng đầu tại Scotland nhưng không vì thế mà phủ nhận sự suy yếu của đội bóng này ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục. Đơn cử như ở vòng loại Champions League vừa rồi, Rangers đã thua Dynamo Kiev của Ukraine dù đối thủ gặp không ít bất lợi (phải chơi trên sân trung lập).

Riêng trên sân khách thì tính từ cuối mùa trước đến giờ, đội bóng Scotland có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 7 chuyến hành quân. Bức tranh cũng chẳng sáng sủa hơn nếu chỉ xét mỗi các cúp châu Âu với thống kê thắng vẻn vẹn 2/15 trận sân khách vừa qua.

Như vậy với mức 0:0 hiện tại mà giới nhận định bóng đá ấn định cho trận đấu thì đương nhiên thiện cảm cần phải dành cho đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Malmo vs Rangers

Trên sân nhà, Malmo chẳng những hiếm khi tịt ngòi mà đa phần nổ súng trên 1 lần. Hệ quả tất yếu 8/10 màn tiếp khách gần đây của đội bóng này có không dưới 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Rangers thủng lưới tối thiểu 2 lần ở 5/8 chuyến làm khách vừa qua. Vớt vát lại là đúng 1 trận trong số đó họ không ghi được bàn và cả 5 cuộc chơi đều khép lại trong trạng thái nhiều hơn 2 pha lập công được thực hiện. Trận này có lẽ khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Malmo vs Rangers

 

Dự đoán kết quả Malmo vs Rangers: 2-1

Thống kê Malmo vs Rangers

Malmo vs Rangers
Đối đầu Malmo vs Rangers
Malmo vs Rangers
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs Rangers
Thành tích gần đây của Rangers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X