Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs PAOK 0h00 ngày 7/8 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Malmo vs PAOK vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Malmo vs PAOK

Cả hai đội không gặp quá nhiều khó khăn ở vòng loại thứ 2 Champions League 2024/25 bởi may mắn chỉ phải đụng độ đối thủ dưới cơ hoàn toàn. Dẫu vậy trong khi PAOK thắng cả 2 lượt thì Malmo lại thua trận lượt về trên sân đối phương dù thất bại có phần đáng tiếc vì đội bóng Thụy Điển bị chọc thủng lưới vào phút 90+5.

Song trận thua đó ít nhiều có thể thông cảm được bởi vốn dĩ lượt đi Malmo thắng tới 4-1, chưa kể họ đang phải tham dự cả giải VĐQG nên chuyện tính toán phân phối sức lực là hoàn toàn đúng đắn (trong khi giải Hy Lạp mùa bóng mới 2024/25 phải vài tuần nữa mới khởi tranh).

nhan dinh bong da du doan Malmo vs PAOK cup c1 chau au champions league hom nay
Malmo vs PAOK

Nhưng phải chăng việc phải thi đấu dày đang bắt đầu ảnh hưởng tiêu cực đến Malmo. Bằng chứng họ thua 3/5 lần ra sân gần nhất (trong khi 12 trận trước đó khi chỉ tham dự các giải đấu nội địa, thầy trò HLV Henrik Rydstrom chỉ có đúng 1 thất bại và thắng đến 8).

Cũng may sân nhà Eleda vẫn luôn là điểm tựa vững chắc cho Malmo. Tại đây nhà vô địch Thụy Điển chỉ thua đúng 1 trận chính thức duy nhất trong vòng hơn một năm qua và thắng phần lớn (15/20). Ngoài ra trong quá khứ từng có một đội bóng Hy Lạp (Olympiacos ở vòng bảng Champions League 2014/15) phải gục ngã khi chơi bóng tại Eleda.

So với Olympiacos (giành chức vô địch Conference League mùa trước) thì PAOK lép vế hơn hẳn về đẳng cấp và bề dày thành tích ở sân chơi châu lục. Đơn cử như PAOK chưa từng lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League (trong khi Malmo đã đôi lần)

Tất nhiên năng lực đá sân khách (tại châu Âu) của PAOK chẳng thể xuất sắc dù không đến mức tệ hại nhưng điều cần quan tâm là PAOK đang bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Malmo. Thống kê chỉ ra đại diện Hy Lạp đã trắng tay ở 3/5 trận xa nhà mới nhất trên mọi giải đấu chính thức mà phải nằm dưới (từ tháng 3/2024 tới nay).

Cùng với đó, PAOK cũng thất bại trong lần duy nhất đón tiếp một đội bóng Thụy Điển tại các cúp châu Âu. Xem ra dù có thể sẽ tương đối vất vả nhưng các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn kỳ vọng Malmo sẽ chiếm được lợi thế sau lượt đi.

Nhận định diễn biến Malmo vs PAOK

Malmo đang ghi bàn rất đều trên sân nhà (chỉ tịt ngòi đúng 1/18 trận gần đây) và 8/9 màn tiếp khách vừa qua thuộc các cúp châu Âu cũng không phải ngoại lệ. Nhưng nhà vô địch Thụy Điển cũng cần hết sức cẩn thận bởi PAOK nổ được súng ở 5/6 chuyến hành quân vừa qua. Như vậy khả năng cao đây là trận đấu mà đôi bên sẽ đều ghi được bàn, cộng thêm dự đoán Malmo giành thắng lợi thì 90 phút khép lại với nhiều hơn 2 tình huống lưới rung là kết cục phù hợp.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Malmo vs PAOK sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 7/8.

Đội hình dự kiến Malmo vs PAOK

  • Malmo: Friedrich; Larsen, Jansson, Olsson, Busanello; Johnsen, Pena; Bolin, Christiansen, Rieks; Botheim
  • PAOK: Kotarski; Otto, Troost-Ekong, Koulierakis, Baba; Schwab, Ozdoev; Despodov, Murg, Taison; Thomas

Dự đoán kết quả Malmo vs PAOK: 2-1

Thống kê Malmo vs PAOK

Malmo vs PAOK
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs PAOK
Thành tích gần đây của PAOK

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X