Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Klaksvik 0h00 ngày 24/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Malmo vs Klaksvik vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Malmo vs Klaksvik

Khoảng cách về chuyên môn và đẳng cấp giữa đôi bên là quá rõ ràng. Một đội (Malmo) là đại diện cho nền bóng đá Thụy Điển xếp hạng 23 châu Âu còn bên kia (Klaksvik) cùng lắm chỉ là "khổng lồ" ở phạm vi quốc đảo Faroe nhỏ bé mà thôi chứ bước ra trời Âu rộng lớn, Klaksvik "tý hon" đúng nghĩa.

nhan dinh bong da du doan Malmo vs Klaksvik cup c1 chau au champions league hom nay
Malmo vs Klaksvik

Bản thân Malmo đã quá nhiều lần giành quyền tham dự vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu (riêng Champions League thì mùa gần nhất là 2021/22) trong khi Klaksvik chưa thực sự qua được vòng loại một lần nào (năm ngoái họ được dự vòng bảng Conference League nhưng đó là "phần thưởng" cho đội không qua được playoff Europa League).

Tuy nhiên vẫn cần phải ghi nhận sự thăng tiến đáng khen của Klaksvik ở mùa giải 2023/24 khi trở thành đội bóng đầu tiên của Faroe lọt vào đến vòng loại thứ 3 của "cúp C1 châu Âu". Tính cả vòng bảng Conference League về sau, Klaksvik chẳng những không thua quá nhiều (6/18) mà chỉ 1 thất bại duy nhất trên 2 bàn.

Năm nay, Klaksvik vẫn đang giữ được đà phát triển khi vừa vượt qua vòng loại thứ nhất của Champions League khá thuyết phục (vượt qua Differdange của Luxembourg với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận). Nhờ vậy, Klaksvik thêm tự tin sẽ để lại được ấn tượng nào đó trong hai cuộc đụng độ sắp tới với Malmo "hùng mạnh" (so với họ).

Thực ra nếu bộc lộ hết khả năng, chuyện Malmo đè bẹp Klaksvik trên sân nhà không hề "bất khả thi" nhưng vấn đề là The Blue Ones không nhất thiết phải làm như vậy (vì xét cho cùng chỉ cần đảm bảo có vé đi tiếp là đủ) khi mà còn đang phải tham dự cả giải VĐQG Thụy Điển. Vì thế, sự toan tính là khó tránh khỏi.

Nhìn lại quá khứ thì Malmo cũng không có thói quen "thắng hủy diệt" trên sân nhà mà chắc chắn nguyên nhân cũng một phần từ chính thái độ và quan điểm của Malmo với cuộc chơi. Riêng tại Champions League thì từ mùa giải 2017/18 đến giờ, đội bóng này chưa có một thắng lợi sân nhà nào trên 2 bàn.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Malmo vs Klaksvik sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 24/7.

Nhận định diễn biến Malmo vs Klaksvik

Malmo được dự báo có thắng thì cũng sẽ không đậm đồng nghĩa trận đấu mà không nhiều bàn (trên 3) thì cũng là hệ quả hợp lý. Thống kê còn chỉ ra tới 17/18 trận sân nhà gần nhất của Malmo tại vòng loại Champions League có tối đa 3 tình huống lưới rung. 6 chuyến làm khách mới đây của Klaksvik có chung kịch bản.

Đội hình dự kiến Malmo vs Klaksvik

  • Malmo: Dahlin; Larsen, Jansson, Zatterstrom, Busanello; Pena, Johnsen; Ali, Nanasi, Bolin; Thelin
  • Klaksvik: Jensen; Yambere, Petersen, Berntsson; Danielsen, Joensen, Kronberg, Da Silva; Frederiksberg, Klettskard, Williams

Dự đoán kết quả Malmo vs Klaksvik: 2-0

Thống kê Malmo vs Klaksvik

Malmo vs Klaksvik
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs Klaksvik
Thành tích gần đây của Klaksvik

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X