Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Halmstads 21h30 ngày 7/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Malmo vs Halmstads thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Malmo vs Halmstads

Trước khi giải đấu tạm dừng hơn một tháng, Malmo vẫn đang thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp đích thực của nhà ĐKVĐ, chỉ là phong độ không còn quá xuất sắc như hồi đầu mùa. Theo đó Malmo từng thắng tuyệt đối 6 vòng đầu tiên của Allsvenskan 2024 nhưng sau khi thua trận đầu (1-3 trước Elfsborg), đội bóng dưới quyền HLV Henrik Rydstrom "chỉ" còn thắng thêm 4/6 vòng gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Malmo vs Halmstads vdqg thuy dien hom nay
Malmo vs Halmstads

Tuy nhiên cả 3 cú sảy chân của Malmo từ đầu giải VĐQG 2024 tới giờ đều diễn ra trên sân khách chứ tại sào huyệt Eleda Stadion, "nhà vua" chẳng những chưa đánh rơi điểm số nào mà cũng mới để thủng lưới 1 lần duy nhất. Tính từ mùa trước thì mạch toàn thắng sân nhà của Malmo tại sân chơi số 1 Thụy Điển đã lên tới con số 9.

Tới đây, Malmo cũng chỉ phải đón tiếp một Halmstads hoàn toàn dưới cơ mà hồi tháng 4 năm nay họ vừa đánh bại ngay trên sân đối thủ với tỷ số đậm 4-0 khi đôi bên đụng độ tại đấu trường Cúp quốc gia. Đó đã là thắng lợi thứ 10 của Malmo sau 13 màn chạm trán Halmstads tại các đấu trường chính thức (8 thắng lợi có cách biệt ít nhất 2 bàn)

Thực tế, Halmstads hiện tại không phải thuộc diện "kém tắm". Đội bóng này thua không ít ở mùa giải năm nay nhưng số thắng lợi giành được cũng chẳng kém cạnh (chính xác là 6 thắng và 6 thua sau 12 vòng, không một trận hòa nào). 

Dẫu vậy đa phần thắng lợi (4/6) xuất hiện trên sân nhà và dĩ nhiên hệ quả tương ứng, phần lớn thất bại (4/6) là ở những chuyến hành quân. Đặc biệt đội quân của HLV Magnus Haglund còn khá yếu bóng vía trước đội chủ nhà mạnh hơn hẳn giống Malmo: chẳng những thua mà tỷ số đều trên 1 bàn (2/2 trận như vậy). Tóm lại, chẳng có bất cứ cơ sở nào giúp Halmstads trở nên đáng tin cậy ở trận này.

Nhận định diễn biến Malmo vs Halmstads

Vài năm qua, Malmo mà đã thắng Halmstads trên sân nhà thì đa phần đều phải nổ súng ít nhất ... 3 lần (4/5 trận như vậy và 3 trong số đó kết thúc với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. 4/7 trận chính thức vừa qua của Halmstads cũng có kịch bản tương tự. Trận tới khó ngoại lệ khi Malmo được dự đoán sẽ thắng dễ.

Đội hình dự kiến Malmo vs Halmstads

  • Malmo: Dahlin; Larsen, Jansson, Makolli, Busanello; Johnsen, Pena; Botheim, Nanasi, Bolin; Thelin
  • Halmstads: Erlandsson; Ofosu-Ayeh, Wallentin, Baffo, Nogueira; Eyjolfsson, Svedberg, Al-Ammari, Granath; Ingason, Mohammed

Dự đoán kết quả Malmo vs Halmstads: 4-0

Thống kê Malmo vs Halmstads

Malmo vs Halmstads
Đối đầu Malmo vs Halmstads
Malmo vs Halmstads
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs Halmstads
Thành tích gần đây của Halmstads

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X