Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Goteborg 01h10 ngày 29/10 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 27/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Malmo vs Goteborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Malmo vs Goteborg

Đây có thể là trận đấu quyết định danh hiệu VĐQG Thụy Điển mùa này. Theo đó nếu Malmo giành chiến thắng, họ sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi Vương sớm 2 vòng. Thực ra trong trường hợp hòa hoặc thua, chức vô địch vẫn khó thoát khỏi tay đội bóng này nhờ đang hơn Hammarby thứ 2 (đã thi đấu vòng 28) tới 5 điểm và vượt trội về hiệu số bàn thắng - bại mà mùa giải sau đây còn có 2 lượt.

Song chắc chắn Malmo muốn vô địch càng nhanh càng tốt để còn dồn sự tập trung cho mặt trận Europa League mà hiện họ đang gặp khó. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Henrik Rydstrom đã thua ngay trên sân nhà trước Olympiacos (Hy Lạp) nên vẫn dừng lại ở con số 3 điểm/3 lượt đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan Malmo vs Goteborg vdqg thuy dien hom nay
Malmo vs Goteborg

Điểm thuận lợi dành cho Malmo là trận sắp tới họ được chơi trên sân nhà Eleda Stadion mà đây vốn luôn là điểm tựa quá vững chắc. Đơn cử như từ đầu Allsvenskan 2024 tới giờ, Malmo có đúng 2 cú sảy chân tại sào huyệt (thắng 11/13).

Nhìn rộng ra từ đầu năm 2023 tới giờ, Malmo có đúng 1 lần không thắng 2 trận liền tại giải VĐQG. Sở dĩ đề cập đến thống kê này là bởi màn tiếp khách mới nhất, họ đã phải chia điểm đáng tiếc với Varnamo (bị đối thủ chọc thủng lưới vào phút 89 từ chấm 11m).

Đối thủ sắp tới, Goteborg cũng thua xa họ về năng lực lẫn đẳng cấp hiện tại nhưng cần lưu ý: Goteborg chỉ vừa bị ngắt chuỗi 5 trận bất bại một cách nuối tiếc không kém gì Malmo: nhận bàn thua quyết định vào phút 90+6. Dẫu vậy nhờ số điểm giành được thời gian qua mà thầy trò HLV Stefan Billborn đã tạm an toàn dù rủi ro rớt hạng vẫn hiện hữu.

Nhưng chính vì thế mà quyết tâm và tinh thần của Goteborg đang được duy trì cao độ, chưa kể đội nào đụng độ nhà ĐKVĐ mà chẳng muốn chứng tỏ mình một cách tối đa để lấy "số má". Goteborg còn nhỉnh hơn về thể lực vì không được thi đấu ở các cúp châu Âu.

Do đó dù Goteborg có thể không đủ sức ngăn cản Malmo đăng quang sớm song một trận thua nhẹ 1 bàn có lẽ không tới mức bất khả thi. Thống kê chỉ ra 7/10 thắng lợi gần nhất của Malmo trên sân nhà trước Goteborg có cách biệt đúng 1 bàn.

Nhận định diễn biến Malmo vs Goteborg

Do Malmo được dự đoán không thắng đậm nên cuộc chơi ít bàn sẽ là kết cục tương xứng. Thực tế những trận gần đây của Malmo cũng đâu hấp dẫn: 9/11 trận có tối đa 3 tình huống lưới rung. 6/7 lần ra sân mới nhất của Goteborg cùng 5/6 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội có chung kết cục.

Dự đoán kết quả Malmo vs Goteborg: 2-1

Thống kê Malmo vs Goteborg

Malmo vs Goteborg
Đối đầu Malmo vs Goteborg
Malmo vs Goteborg
Thành tích gần đây của Malmo
Malmo vs Goteborg
Thành tích gần đây của Goteborg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X