Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Villarreal 0h30 ngày 19/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Villarreal lúc 0h30 ngày 19/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Mallorca vs Villarreal vqqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Villarreal

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Villarreal (0:0)

Villarreal đã mở màn La Liga 2023/24 bằng một thất bại ngay trên sân nhà dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ mạnh Real Betis (-1/2). Thực tế, dấu hiệu bất ổn của "tàu ngầm vàng" đã xuất hiện từ mùa hè 2023 khi 5 trận giao hữu trước đó, Villarreal không thắng (thua 3).

Nguyên nhân được cho nằm ở biến động nhân sự mạnh mẽ khi Villarreal phải chia tay với dàn trụ cột trên cả 3 tuyến (Pau Torres, Nicolas Jackson, Samuel Chukwueze, Arnaut Danjuma). Số tân binh được đưa về thay thế chẳng rõ chất lượng đến đâu nhưng chắc chắn phải cần thêm không ít thời gian hòa nhập.

Vòng 2, thầy trò HLV Quique Setien sẽ có chuyến làm khách của Mallorca, đối thủ đã đánh bại họ trong cả 2 lượt đối đầu vào mùa trước. Giờ đây khi Villarreal rơi vào cảnh suy yếu thì khả năng mất điểm, thậm chí lại thất bại trở nên tương đối cao, nhất là khi họ chỉ còn được xếp ngang cơ (0), điều chưa từng xảy ra ở 8 cuộc đụng độ trước đó.

Không như Villareal, Mallorca đã khởi đầu mùa giải năm nay không tệ khi giành được 1 điểm trên sân của Las Palmas. Dù đối thủ chỉ là một tân binh nhưng nên nhớ Mallorca đã bị xếp cửa dưới. Như vậy, tính từ đầu hè 2023 tới nay, đội bóng có trụ sở nằm tại hòn đảo xinh đẹp bậc nhất xứ bò tót chưa thua một trận nào (thắng 3, hòa 4).

Điểm đáng lưu ý là Mallorca cũng xáo trộn lực lượng khá mạnh mẽ trong mùa hè giống như Villarreal nhưng có vẻ dàn tân binh đã thích ứng nhanh hơn, cũng một phần vì Mallorca chỉ thuộc diện trung bình nên áp lực không lớn bằng Villarreal.

Cộng thêm thành tích ấn tượng trên sân nhà (bất bại suốt từ ngày 12/3/2023 tới nay, trong đó thắng 4/8), đội quân của Javier Aguirre có lý do để tin tưởng vào một thắng lợi thứ 3 liên tiếp trước Villarreal.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Villarreal (2)

Mallorca nổi tiếng chơi chặt chẽ, lối đá phù hợp với năng lực nhưng tới đây đối thủ của họ là một Villarreal ít nhiều trên cơ, lại vừa thua trận nên quá khao khát giành điểm. Vì thế đội chủ nhà không dễ sạch lưới dù có giành thắng lợi. Thống kê cũng chỉ ra 7/8 chuyến làm khách gần nhất của Villarreal có tối thiểu 3 lần lưới rung. Trận này khó ngoại lệ.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 6/10 trận gần nhất của Mallorca có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 8/10 trận chính thức gần nhất của Villarreal có kịch bản tương tự. Trận này sẽ có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Villarreal

  • Mallorca (5-3-2): Rajkovic; Maffeo, Gonzalez, Valjent, Copete, Costa; Rodriguez, Mascarell, Morlanes; Larin, Muriqi
  • Villarrea (4-3-3): Jorgensen; Foyth, Mandi, Cuenca, Moreno; Terrats, Parejo, Comesana; Gerard, Sorloth, Baena

Dự đoán kết quả Mallorca vs Villarreal: 2-1

Thống kê Mallorca vs Villarreal

Mallorca vs Villarreal
Đối đầu Mallorca vs Villarreal
Mallorca vs Villarreal
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X