Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Valencia 23h30 ngày 7/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bilbao vs Almeria lúc 2h00 ngày 7/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Valencia (0:1/4)

Nếu chỉ nhìn đơn thuần về mặt điểm số thì hiển nhiên thành tích hiện tại của Mallorca (7 điểm/8 vòng từ đầu La Liga 2023/24) không hề tốt, nhất là khi kém hơn so với cùng kỳ mùa trước (9 điểm/8 vòng). Nhưng đừng quên Mallorca xét cho cùng chỉ là một đội bóng nhỏ bé nằm ở một hòn đảo xa xôi tại Địa Trung Hải.

Thêm nữa trong các trận vừa rồi, chưa bao giờ Mallorca được đánh giá cao hơn kể cả khi được chơi trên sân nhà. Nói cách khác, màn trình diễn của Los Piratas xem ra vẫn ở mức chấp nhận được và chưa đủ căn cứ để nhận định rằng Mallorca sẽ rơi vào vòng xoáy trụ hạng khốc liệt dù họ hiện giờ chẳng đứng trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Valencia

Bên kia chiến tuyến, Valencia từng gieo lên hy vọng cho CĐV nhà về sự trở lại của một đội bóng có thể cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu như cách đây vài năm khi mang về được 10 điểm sau 6 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên việc "thua trắng" hai vòng gần nhất đã khiến tất cả phải tỉnh ngộ để chấp nhận một thực tế phũ phàng rằng Los Che bây giờ có lẽ chỉ đủ sức trụ hạng sớm mà thôi. Sở dĩ như vậy là bởi hai đối thủ đã đánh bại họ, Betis cùng Sociedad chính là những ứng viên sáng ía cho các vị trí trong "nhóm châu Âu" (tối thiểu Top 6) ở La Liga mùa này.

Điểm tích cực là gần 3 năm qua, Valencia mới 1 lần duy nhất thua quá 2 vòng liên tiếp ở La Liga. Chỉ có điều mùa trước, "bầy dơi" đã gục ngã trong cả hai màn đụng độ với Mallorca dù đều được đánh giá cao hơn, không như trận tới khi Mallorca mới là đội nắm vị thế đó.

Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, thầy trò HLV Javier Aguirre thực sự được xếp trên cơ, bất chấp phong độ cũng không có gì sáng sủa và đang đứng dưới Valencia. Xem ra kịch bản chiến thắng dành cho Mallorca là rất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Valencia (2)

Mặc cho 3 trận gần nhất của Mallorca cùng 5/8 trận của Valencia từ đầu La Liga 2023/24 đều không ít hơn 3 lần lưới rung, mức TSBT chính của trận đấu lại đang được neo thấp nhất có thể. Mấu chốt sẽ nằm ở kết quả chung cuộc. Mallorca được dự đoán chiến thắng mà 6/9 thắng lợi sân nhà vừa qua của đội bóng này ở La Liga có chung tỷ số: 1-0. Chiều ngược lại, 6/11 thất bại sân khách gần nhất của Valencia tại giải VĐQG có cùng một kết quả ... 0-1.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Valencia

  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Nastasic, Lato; Sanchez, Samu, Darder, D Rodriguez; Prats, Muriqi
  • Valencia: Mamardashvili; Mosquera, Diakhaby, Paulista, Ozkacar; Pepelu, Guerra; D Lopez, Almeida, Duro; Yaremchuk

Dự đoán kết quả Mallorca vs Valencia: 1-0

Thống kê Mallorca vs Valencia

Mallorca vs Valencia
Đối đầu Mallorca vs Valencia
Mallorca vs Valencia
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X