Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Sociedad 0h30 ngày 19/2 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Sociedad lúc 0h30 ngày 19/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mallorca vs Sociedad (1/4:0)

Đây là cuộc chiến giữa hai đại diện của nhóm "siêu hòa" ở La Liga mùa này. Trong khi Mallorca đã 11 lần phải (được) chia điểm với đối phương thì Sociedad không kém cạnh bao nhiêu: 10 màn "bất phân thắng bại". Chính vì hòa quá nhiều mà cả hai đang phải đối diện với nguy cơ không thể tái lập thành tích mùa trước (Sociedad thứ 4 còn Mallorca thứ 9).

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Sociedad

Thực ra với Mallorca thì khái niệm thứ hạng chỉ mang tính tương đối bởi mục tiêu số 1 của đội bóng xứ đảo là trụ hạng thành công nên cứ đứng từ vị trí thứ 17 trở lên là đã được xem "hoàn thành kế hoạch". Vòng trước, thầy trò HLV Javier Aguirre đã có thắng lợi kịch tính 2-1 trên sân nhà (bàn quyết định được ghi vào phút 90+1), qua đó khép lại chuỗi 5 trận không thắng (thua 3) tại sân chơi VĐQG.

Sào huyệt Son Moix quả thực là chỗ dựa vững chắc cho Los Piratas vì tại đây họ mới thua có 2 trận trên mọi giải đấu mùa này. Sở dĩ không nhắc đến số thắng lợi ít ỏi (4) bởi trận tới họ bị đánh giá thấp hơn (+1/4) nên chỉ cần không thua đã là đạt yêu cầu.

Bên kia chiến tuyến, Sociedad lại vừa nối dài mạch trận không tốt khi thua PSG 0-2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Như vậy, đội bóng xứ Basque chẳng những chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 trận chính thức liên tiếp vừa qua mà còn không ghi lấy nổi dù chỉ 1 bàn ít ỏi.

Trong đó có một trận gặp ... Mallorca cũng tại Son Moix thuộc khuôn khổ bán kết Copa del Rey (hòa 0-0). Tuy nhiên nhìn ở một khía cạnh nào đó thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng kết quả đó lại ... chấp nhận được vì Sociedad còn trận lượt về trên sân nhà để định đoạt tấm vé vào chung kết.

Nhưng khi tái ngộ ở mặt trận La Liga, Sociedad hiểu rằng họ cần phải tìm cách giành thắng lợi giống lượt đi (1-0 trên sân nhà) vì rõ ràng ở một giải đường trường tính điểm số thì "3 giá trị hơn 1" và bản thân Sociedad đang gặp khó, cần phải nỗ lực tích lũy càng nhiều điểm số càng tốt chứ không thể hài lòng với việc ra sân thi đấu "hòa là được".

Nhìn chung với thực lực trội hơn, Sociedad thừa sức đánh bại Mallorca. Việc họ tiếp tục được sắm vai "đội mạnh" (-1/4 tương đương trận hòa trước đó ở Cúp Nhà vua TBN) trong bối cảnh phong độ thấp và vừa trải qua chuyến hành quân sang đất Pháp cũng là điểm khá tích cực.

  • Lựa chọn: Sociedad

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Sociedad (1 3/4)

Riêng mức TSBT 1 3/4 quá thấp đã đủ vẽ nên kịch bản thiếu hấp dẫn của cuộc chơi. Bản thân Mallorca đang sở hữu hàng công kém thứ 2 La Liga 2023/24 (21 bàn thắng) còn Sociedad như đã đề cập lâm vào cảnh tịt ngòi 5 trận gần nhất. Thêm vào đó, toàn bộ 7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Sociedad

  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Raillo, Nastasic, Costa; A Sanchez, Mascarell, Darder, D Rodriguez; Muriqi, Larin
  • Real Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Galan; B Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Sadiq, Barrenetxea

Dự đoán kết quả Mallorca vs Sociedad: 0-1

Thống kê Mallorca vs Sociedad

Mallorca vs Sociedad
Đối đầu Mallorca vs Sociedad
Mallorca vs Sociedad
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X