Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Sociedad 0h00 ngày 18/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Sociedad lúc 0h00 ngày 18/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mallorca vs Sociedad

Real Sociedad nằm trong nhóm đội mạnh ở La Liga nhờ thành tích nằm trong Top 6 chung cuộc (được dự các cúp châu Âu) ở 5 mùa gần nhất. Sau mùa bóng 2023/24, Sociedad phải chia tay một số trụ cột (Le Normand sang Atletico Madrid hay Mikel Merino sang Arsenal) song nhờ vậy đội bóng mới có tiền để trẻ hóa lực lượng già cỗi khi đưa về một số gương mặt triển vọng dưới 23 tuổi.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Sociedad

Cùng với đó, Sociedad giữ được chân HLV trưởng Imanol Alguacil (dẫn dắt Sociedad từ năm 2018 tức là gắn liền với chu kỳ thành công hiện tại) thế nên mọi thứ về cơ bản vẫn trong trạng thái ổn định. Nhưng chính vì thế mà màn khởi động của Txuri-Urdin được đánh giá tương đối thất vọng: thắng đúng 1/5 trận đã qua tại La Liga mà tỷ số chỉ là 1-0 trước Espanyol, tân binh của mùa giải và thua 3. Hãy nhớ rằng mùa trước phải đến tận vòng 12, Sociedad mới thất bại trận thứ 3.

Song điều thú vị trong thành tích của Sociedad là cả 3 thất bại đều trên sân nhà còn 2 lần có điểm lại diễn ra trong những chuyến hành quân. Xét cho cùng đá sân khách tốt mới khó chứ sân nhà thì sớm muộn tình hình cũng sẽ được cải thiện, nhất là khi năng lực và đẳng cấp của Sociedad đã được khẳng định.

Vòng này, thầy trò HLV Alguacil cũng chỉ phải làm khách của Mallorca, đối thủ ưa thích bậc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Bằng chứng 12 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên mọi giải đấu (9 tại La Liga), Sociedad không một lần phải nếm trái đắng, thậm chí thắng phần lớn (9).

Chỉ có điều trong những lần đó kể cả diễn ra trên sân của Mallorca thì Sociedad đều được đánh giá cao hơn trong khi tới đây họ phải nằm "ngang hàng" đối thủ. Đây hiển nhiên là chi tiết không mấy tích cực. Đúng là Sociedad đang chơi không tốt nhưng bên kia sân đấu, Mallorca cũng đâu khá hơn bao nhiêu: 5 điểm/5 trận. Trùng hợp hơn khúc khải hoàn duy nhất cũng trên sân của một ... tân binh (Leganes).

Thực ra, Mallorca chưa bao giờ dễ đối phó tại sào huyệt Son Moix. Màn tiếp khách gần nhất họ đã thua Villarreal nhưng phải đến phút 90+4 trong thế phải chơi thiếu người, Los Piratas mới bị chọc thủng lưới. Hay nói đâu xa ở cuộc đụng độ với chính Sociedad vào ngày 19/2/2024, Mallorca cũng trắng tay theo kịch bản tương tự: mất người và nhận bàn thua quyết định vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Nói tóm lại khi mà đối thủ cũng chẳng có gì ghê gớm cộng thêm việc được xếp ngang cơ. Mallorca đủ khả năng giữ lại điểm số, thậm chí nếu may mắn họ còn được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Mallorca vs Sociedad

Cả hai cùng theo đuổi phong cách chặt chẽ, thực dụng nên các cuộc đụng độ đa phần đều diễn ra kém hấp dẫn: 8/9 trận gần nhất không nhiều hơn 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 6/7 lần ra sân vừa qua của Mallorca cùng 5/7 trận mới đây của Sociedad.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Sociedad

  • Mallorca: Greif; Valery, Valjient, Raillo, Mojica; Morlanes, Costa; Larin, Darder, Navarro; Muriqi
  • Real Sociedad: Remiro; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, Munoz; Turrientes, Zubimendi, Gomez; Kubo, Becker, Oskarsson

Dự đoán kết quả Mallorca vs Sociedad: 1-0

Thống kê Mallorca vs Sociedad

Mallorca vs Sociedad
Đối đầu Mallorca vs Sociedad
Mallorca vs Sociedad
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X