Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (02h30 ngày 19/8): 3 điểm đầu tiên cho Los Blancos

Chủ Nhật 18/08/2024 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mallorca vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Carlo Ancelotti có 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa này.

Nhận định bóng đá Mallorca vs Real Madrid: Đẳng cấp chênh lệch

Mallorca đang chuẩn bị cho mùa giải thứ 4 liên tiếp ở La Liga, đây là thành tích tốt nhất của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha kể từ năm 2013, nhưng mùa trước đội chủ sân Campo de futbol de Son Moix đã gặp khá nhiều khó khăn. Mallorca đứng thứ 15 ở La Liga 2023/24, hơn 3 đội cuối bảng 7 điểm và hiện họ có một huấn luyện viên mới, với Jagoba Arrasate tiếp quản sau khi rời Osasuna vào cuối mùa giải trước.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (02h30 ngày 198) 3 điểm đầu tiên cho Los Blancos 1
Mallorca thất bại trước Real Madrid trong cả 2 lượt trận ở La Liga mùa trước

Mallorca đã có 3 bản hợp đồng trong mùa hè này, gồm Johan Mojica từ Villarreal, trong khi Takuma Asano và Mateu Morey đến theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở chiều ngược lại, mất mát lớn nhất của đội bóng này là Predrag Rajkovic, khi thủ môn này chuyển đến Saudi Pro League với mức phí chuyển nhượng khá cao. 

Tại vòng 1 La Liga 2024/25, Mallorca sẽ được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải tiếp ĐKVĐ Real Madrid. Nhận định Mallorca vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Carlo Ancelotti có 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa này. Đội chủ nhà chỉ đánh bại Real Madrid 1 lần tại La Liga kể từ tháng 10 năm 2019, đó là chiến thắng 1-0 trước sự chứng kiến của người hâm mộ vào tháng 2 năm 2023. Mùa giải trước, Real Madrid đã thắng cả hai lượt trận và đều với tỷ số 1-0.

Los Blancos bước vào vòng đấu mở màn của La Liga với tâm lý tốt, sau khi vừa đánh bại Atalanta để giành Siêu cúp châu Âu. Kylian Mbappe đã có trận ra mắt Real Madrid, và anh ghi bàn ngay ở trận đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Cầu thủ người Pháp ấn định tỷ số 2-0 cho Kền kền trắng trước Atalanta, giúp họ trở thành CLB giành Siêu cúp châu Âu nhiều nhất (6 lần). 

Ở trận đấu với Atalanta, Jude Bellingham không ghi bàn, nhưng anh chơi xuất sắc ở vị trí lùi sâu hơn. Với những gì đã thể hiện ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Real một lần nữa xứng đáng là ứng cử viên sáng giá nhất ở La Liga và Champions League mùa giải này. Một đội hình với những ngôi sao xuất sắc, bây giờ lại được bổ sung thêm Mbappe và tài năng trẻ xuất sắc Endrick thì thật khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. 

Mallorca vs Real Madrid
Mallorca vs Real Madrid vòng 1 La Liga 2024/25

Real Madrid chỉ chơi 3 trận trước mùa giải, thua AC Milan và Barcelona trước khi đánh bại Chelsea, họ đã khởi đầu không quá tốt trước Atalanta, nhưng màn trình diễn trong hiệp hai là rất tuyệt vời. Los Blancos đã chơi tốt ở La Liga mùa giải trước khi giành được 95 điểm sau 38 trận đấu để kết thúc mùa giải với khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ hai Barca, họ cũng chỉ thua duy nhất 1 trận tại giải đấu. 

Đội bóng của Ancelotti là đội sở hữu hàng công tốt nhất, với tổng cộng 87 lần phá lưới đối phương. Họ cũng sở hữu hàng thủ tốt nhất với chỉ 26 bàn thua. Bây giờ Real đặt mục tiêu giành 9 điểm trong 3 vòng đấu đầu tiên trong tháng 8, sau trận đấu với Mallorca, Kền kền trắng sẽ lần lượt gặp Real Valladolid và Las Palmas.

Mallorca sẽ không có sự phục vụ của Javi Llabres do chấn thương cơ, nhưng đội chủ nhà đang có phong độ tốt cho trận mở màn của mùa giải mới. HLV Jagoba Arrasate dự kiến sẽ triển khai hàng phòng ngự ba người trong mùa giải này. Asano có thể được đá chính ở trên hàng công cùng với Vedat Muriqi, người đã ghi được 27 bàn trong 80 lần ra sân cho Mallorca.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (02h30 ngày 198) 3 điểm đầu tiên cho Los Blancos 2
Mbappe vừa ghi bàn trong trận ra mắt Real Madrid

Về phía Real Madrid, David Alaba vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) mà anh gặp phải vào cuối năm ngoái, nhưng tuyển thủ người Áo này sẽ trở lại trước khi năm 2024 kết thúc. Trong khi đó, Eduardo Camavinga đã bị chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm thứ 3 trước thềm Siêu cúp UEFA và cầu thủ người Pháp này sẽ phải vắng mặt ít nhất 6 tuần tới. Los Blancos không gặp phải bất kỳ lo ngại nào mới trước Atalanta, vì vậy nhiều khả năng Ancelotti sẽ giữ nguyên đội hình đã ra sân ở trận Siêu cúp châu Âu, với Vinicius Junior, Mbappe và Rodrygo đá chính ở phần sân đối phương. Eder Militao đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương đầu gối và sẽ đá cặp với Antonio Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự, trong khi Bellingham sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu hơn.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid

Real Madrid giành chiến thắng: Mallorca chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, trong khi Real là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Giữa hai đội đang có một khoảng cách lớn. Các ngôi sao của Los Blancos đã trở lại, họ cũng đang rất hưng phấn sau khi giành Siêu cúp châu Âu. Rất khó để Mallorca giành điểm ở trận đấu này dù họ được chơi trên sân nhà.

Ít hơn 3 bàn: Cả 2 trận ở La Liga mùa trước, Mallorca đều chỉ thua với tỷ số 0-1 trước Real Madrid. Họ sẽ lại chọn cách chơi tử thủ. Có thể Mallorca không thể giữ sạch lưới, nhưng họ có thể sẽ không bị Los Blancos ghi quá nhiều bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số: Mallorca 0-2 Real Madrid

Phong độ gần đây của Mallorca

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Mallorca: Greif; Van der Hayden, Raillo, Gonzalez; Maffeo, Mascarell, D Rodriguez, Mojica; Darder; Muriqi, Asano

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X