Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Osasuna 2h00 ngày 1/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Osasuna lúc 2h00 ngày 1/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Mallorca vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Osasuna

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Osasuna (0:1/4): 2-1

Niềm tin về khả năng Osasuna có thể tạo ra bất ngờ trong cuộc đua Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) La Liga mùa này ngày càng bị mai một khi mà thầy trò HLV Arrasate chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất từ 3 vòng đấu vừa qua.

Hiện tại đội bóng xứ Navarre đã kém Villarreal (thứ 6) khoảng cách 7 điểm, tương đối lớn với một đội chỉ có thực lực thuộc vào diện trung bình của giải đấu. Vì thế trọng tâm của Osasuna sau quãng nghỉ 2 tuần vừa qua nhường chỗ cho ĐTQG có lẽ là bán kết Copa del Rey. Lượt đi họ đã có thắng lợi 1-0 và giữa tuần sau họ sẽ hành quân đến sân của Bilbao chơi trận lượt về mà chỉ cần không thua là Osasuna sẽ ghi danh vào chung kết.

Do đó, đừng ngạc nhiên nếu Osasuna thi đấu cầm chừng trước Mallorca ở trận cầu sớm vòng 27 nhằm dành sức cho trận đấu quan trọng hơn sau đây vài ngày. Mà kể cả có bung sức thì chắc gì Osasuna đã có thể tái lập được chiến thắng như mùa trước khi mà đó chỉ là lần duy nhất họ được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 13 lần hành quân đến tổ ấm của Mallorca ở các giải đấu chính thức (thua 7).

Thực tế Mallorca đang xếp dưới Osasuna (kém 2 điểm) trên BXH La Liga 2022/23 và phong độ còn tệ hơn (1 điểm/4 trận). Nhưng chính vì thế mà việc đội bóng xứ đảo vẫn chấp 1/4 lại là tín hiệu tích cực. Thêm nữa mùa này Mallorca chưa bao giờ chấp bóng khi đón tiếp một đội khách đứng cao hơn họ ở giải VĐQG (tại thời điểm đụng độ). 

Ngoài ra, có một chi tiết thú vị là hơn một năm qua, Mallorca luôn thắng ngay sau khi phải chia điểm trên sân nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. Chọn Mallorca.

Mallorca vs Osasuna
Tỷ lệ Mallorca vs Osasuna

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Mallorca vs Osasuna (1 3/4)

Đến 5/6 chiến thắng sân nhà của Mallorca tại La Liga 2022/23 có chung một kịch bản: 1-0. Tỷ số tương tự cũng xuất hiện ở 2/4 trận thua sân khách của Osasuna từ đầu mùa này (ở giải VĐQG). Bản thân T/X bàn thắng chỉ 1 3/4 hẳn cũng làm không ít người chung nhận định trận đấu khó nhiều hơn 1 lần lưới rung. Tuy nhiên chỉ 2/16 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội trên sân của Mallorca (không tính giao hữu) đã khép lại mà dưới 2 bàn được ghi. Ngoài ra 5/6 trận sân nhà mùa này của Mallorca mà có handicap 1/4 (không phân biệt Mallorca nằm trên hay dưới) đã xuất hiện ít nhất 2 bàn thắng. Chọn Over 1 3/4.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Osasuna

  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Raillo, Nastasic, Costa; Ruiz de Galarreta, Sanchez, D Rodriguez; Kadewere, Muriqi, Kang-in
  • Osasuna: Fernandez; Vidal, Aridane, D Garcia, M Sanchez; Moncayola, Torro, M Gomez; Avila, Budimir, Ezzalzouli

Dự đoán kết quả Mallorca vs Osasuna: 2-1

Thống kê Mallorca vs Osasuna

Mallorca vs Osasuna
Đối đầu Mallorca vs Osasuna
Mallorca vs Osasuna
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna
 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X