Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Granada 20h00 ngày 16/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 15/03/2024 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Granada lúc 20h00 ngày 16/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Mallorca vs Granada (0:1/2)

Từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Mallorca là đội bóng chơi thất thường bậc nhất La Liga với sự hay - dở không biết đâu mà lần. Đơn cử như thầy trò HLV Javier Aguirre chưa từng thắng liền (hoặc thua liền) 3 vòng liên tiếp. Mallorca có thể cầm hòa (thậm chí đánh bại) những đội đang nằm trong nhóm dẫn đầu của giải đấu nhưng đôi khi bất lực trước các ứng viên rớt hạng sáng giá nhất giải. Đó là còn chưa tính đến việc Los Piratas đã vượt mặt một loạt đối thủ mạnh để ghi danh vào chung kết Copa del Rey (gặp Bilbao).

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Granada

Chính vì "dao động quá dữ dội" mà Mallorca vẫn chỉ loanh quanh ở nửa dưới BXH nhưng chưa đến mức nguy cấp vì cách biệt với vị trí xuống hạng gần nhất vẫn tạm an toàn. Do quá phập phù mà đôi khi Mallorca đá ở đâu (sân nhà hay sân khách), gặp đối thủ nào không phải là thông tin quá quan trọng vì không ai dám chắc đội bóng này sẽ thi đấu ra sao.

Chẳng hạn tại thánh địa Son Moix, Mallorca mới thua có 3/14 trận đã chơi tại La Lig 2023/24, thông số rõ ràng không tệ (lưu ý ĐKVĐ Barca cũng đã thua đến 3 trận sân nhà mùa này) nhưng số thấng lợi lại tương đối khiêm tốn: 4 - không hề tương xứng với 10 lần họ phải sắm vai "đội mạnh" (đồng nghĩa chỉ hòa thôi là chưa đủ).

Trận này dĩ nhiên Mallorca được đánh giá cao hơn bởi các vị khách họ sắp đón tiếp chỉ là một Granada đang đứng áp chót trên BXH, lại bất thắng 8 lần ra sân gần nhất (thua 5). Đặc biệt, Nazaríes còn là đội đá sân khách tệ nhất giải đấu (vẻn vẹn 2 điểm/13 trận).

Nhưng với sự thất thường "trường kỳ" của Mallorca thì một số chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng đội bóng xứ đảo chưa chắc đã "ăn" được một Granada yếu kém như vậy, nhất là khi họ còn cực kỳ kém duyên khi đôi bên đụng độ. Thống kê chỉ ra Mallorca chỉ thắng đúng 1/11 lần gần nhất chạm trán Mallorca tại các giải chính thức, thậm chí thua tới 7. Trong bóng đá, "kỵ giơ" là yếu tố không dễ lý giải cũng giống như phong độ mùa này của Mallorca.

  • Lựa chọn: Granada (tối thiểu không thua)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Mallorca vs Granada sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 16/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Granada (2)

Mallorca dù thắng hay thua luôn kiên định với lối chơi thực dụng nên những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này thường xuyên diễn ra nhàm chán (ít bàn). Cho đến giờ, Mallorca ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận tại giải VĐQG mùa này. Trong khi đó, Granada từ đầu năm 2024 tới giờ ít ra thủng lưới ít hơn trước, dẫn đến 6/9 trận gần đây ở La Liga khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Mallorca vs Granada

  • Mallorca (5-3-2): Rajković, González, Nastasic, Raíllo, Copete, Costa, Darder,Rodriguez, Sánchez, Larin, Muriqi
  • Granada (4-4-2): Batalla, Sánchez, Miquel, Méndez, Neva, Pellistri, Villar, Gumbau, Jozwiak, Uzuni, Boye

Dự đoán kết quả Mallorca vs Granada: 0-0

Thống kê La Liga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2520 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid74 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Mallorca vs Granada

Mallorca vs Granada
Đối đầu Mallorca vs Granada
Mallorca vs Granada
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X