Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Girona 0h30 ngày 4/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Girona lúc 0h30 ngày 4/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Girona (1/4:0)

Mallorca bước vào vòng 27 La Liga 2023/24 với sự phấn khích tột độ khi xuất sắc vượt qua Sociedad được đánh giá cao hơn sau loạt luân lưu 11m để ghi danh vào chung kết Cúp Nhà vua (quốc gia) TBN gặp Bilbao. Nếu đăng quang ở sân chơi đó thì bất kể thứ hạng chung cuộc của Mallorca ở La Liga ra sao (miễn không rớt hạng), mùa giải 2023/24 vẫn có thể xem là thành công mỹ mãn với đội bóng xứ đảo.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Girona

Hiện tại Mallorca không hơn khu vực nguy hiểm quá xa nên hiển nhiên thầy trò HLV Javier Aguirre cần phải ra sức tích lũy điểm số thời gian tới, đặc biệt khi có lợi thế sân nhà. Thống kê chỉ ra, Los Piratas mới thua có 3/13 màn tiếp khách đã qua từ đầu La Liga 2023/24 - thành tích không hề tệ đặt vào bối cảnh trận tới (vì Mallorca đang bị đánh giá thấp hơn các vị khách Girona đồng nghĩa hòa đã được xem là đạt yêu cầu).

Song bất lợi lớn nhất của Mallorca vào lúc này là vấn đề thể lực khi vừa trải qua hơn 120 phút chiến đấu với Sociedad còn đối thủ có nguyên cả tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị. Bản thân Girona cũng rất muốn nhân cơ hội này để quyết tâm trả bằng được món nợ đã vay hồi cuối tháng 1 vừa rồi khi bị Mallorca "đá đít" khỏi Copa del Rey. Đó còn là trận thứ 5 liên tiếp Girona không biết đến cảm giác chiến thắng tại sào huyệt của Mallorca.

Như vậy, quyết tâm đánh bại Mallorca của thầy trò HLV Michel hẳn phải tăng lên vài phần. Tuy trắng tay hai chuyến làm khách mới nhất thuộc La Liga nhưng cả hai trận đó, Girona đều bị đánh giá thấp hơn chứ mùa này, Gironistes chưa từng gây thất vọng cho giới mộ điệu trong cả 3 trận phải nhận vai "đội mạnh" trên sân khách tại đấu trường VĐQG (đều chung mức -1/4 giống trận tới).

Phía đối diện, Mallorca lại đang chơi không tốt ở hạng đấu số 1 xứ bò tót: chỉ thắng 1 và thua 4 sau 8 vòng vừa qua. Đáng nói hơn, 4 thất bại đều trước những đội hiện nằm trong Top 7 (khả năng cao đều được dự các cúp châu Âu mùa sau) giống Girona.

  • Lựa chọn: Girona

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Girona (2 1/4)

Trong tình trạng thể lực suy giảm và đối thủ mạnh hơn, chủ nhà Mallorca càng phải chơi chặt chẽ đúng sở trường. Trên sân nhà đầu La Liga 2023/24 tới giờ, đội bóng này chưa trận nào thủng lưới trên 2 lần nhưng cũng chỉ 1 trận ghi trên 2 bàn. Bởi thế mà 9/13 trận đã kết thúc với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 1/6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Mallorca (không tính giao hữu). Girona tuy đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu tính tới trước vòng 27 nhưng riêng 5 trận xa nhà gần đây, họ ghi tổng cộng có 4 bàn. Trận này xem ra sẽ chỉ có 1 hoặc 2 pha lập công mà thôi.

Lưới rung 15 phút cuối trận: Cả 5 cuộc đối đầu gần đây, 5/6 trận vừa qua của Mallorca và 5/7 trận gần đây của Girona đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 75-90. Đặc biệt, 15 phút cuối trận cũng là khoảng thời gian cả Mallorca lẫn Girona có tỷ lệ bàn thắng cao nhất. Với Malloca là 30,4% (7/23 bàn), còn với Girona là 26,3% (15/57 bàn)

Đội hình dự kiến Mallorca vs Girona

  • Mallorca (5-3-2): Rajkovic; Vidal, Valjent, Manuel Arias, Nastasic, Latorre; Darder, Morlanes, Mascarell; Radonjic, Muriqi.
  • Girona (4-2-3-1): Gazzaniga; Couto, Eric Garcia, David Lopez, Gutierrez; Aleix Garcia, Herrera; Tsygankov, Portu, Savio; Dovbyk.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Girona: 0-1

Thống kê Mallorca vs Girona

Mallorca vs Girona
Đối đầu Mallorca vs Girona
Mallorca vs Girona
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X