Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Girona 1h30 ngày 25/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Mallorca vs Girona thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Mallorca vs Girona (1/4:0)

Mallorca chỉ là đội bóng có thực lực trung bình tại giải VĐQG Tây Ban Nha và cũng chẳng chơi "đột biến" từ đầu mùa 2023/24 giống như đối thủ sắp tới song đội bóng xứ đảo không dễ chơi chút nào. Bằng chứng: thầy trò HLV Javier Aguirre đã hòa đến 11 trận mùa này (nhiều nhất La Liga.

Bên cạnh đó, Mallorca đã "lừ đừ" tiến bước vào tứ kết Copa del Rey nhưng cũng cần phải thừa nhận Los Piratas khá may mắn khi chưa gặp phải đối thủ nào cùng hạng La Liga ở giải đấu này. Vòng 1/8 trước đó, Mallorca thậm chí phải mất đến 120 phút mới vượt qua được Tenerife.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Girona cup nha vua quoc gia tay ban nha copa del rey hom nay
Mallorca vs Girona

Một khi đã lọt vào đến đây thì chẳng thể tồn tại khái niệm "buông" song hơn 10 năm qua (2009/10), Mallorca chưa từng qua được tứ kết Cúp nhà vua. Tới đây dù được chơi trên sân nhà Son Moix song đổi lại, Mallorca phải đụng độ "siêu hiện tượng" Girona.

Hồi tháng 9/2023, Mallorca từng thua Girona 3-5 trên sân đối phương mà đó chỉ là một trong hàng loạt màn trình diễn xuất sắc của CLB xứ Cataluyna từ đầu mùa này. Đừng quên đội bóng nhỏ bé dưới quyền HLV Michel đang chiễm trệ trên đỉnh BXH La Liga dù một phần cũng do Real Madrid chơi kém 1 trận.

Cuối tuần vừa rồi, Girona đã thêm một lần thị uy sức mạnh khó tin bằng màn hủy diệt Sevilla tới 5-1. Tại Cúp Nhà vua TBN, Blanquivermells đã có lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại lọt vào vòng tứ kết sau khi dễ dàng giải quyết 4 đối thủ trước đó gói gọn trong 90 phút mà gần nhất là Vallecano cùng hạng La Liga. Tổng thể Girona thắng ... 14/17 trận gần nhất trên mọi giải đấu (3 trận còn lại hòa).

Như vậy, Girona rõ ràng chẳng ngán bất cứ đối thủ nào vào thời điểm này, kể cả thuộc diện hàng đầu chứ đừng nói gì đến một Mallorca vẫn chỉ "thường thường bậc trung". Song như đã đề cập phía trên, Mallorca không hề dễ chơi. 11 lần xuất quân vừa qua, đội bóng của HLV Aguirre chỉ thua 1 (0-1 trên sân của Real Madrid).

Tại sân nhà, Mallorca cũng mới trắng tay đúng 1 lần duy nhất từ đầu mùa 2023/24 mà lại ngay màn tiếp khách đầu tiên. Vì thế dù cho Girona được đánh giá cao hơn với mức -1/4 (chuyện đương nhiên vì đội khách đang chơi quá hay) thì giới nhận định bóng đá cho rằng Mallorca tối thiểu sẽ không thua trong hai hiệp chính.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Girona (2 1/4)

Girona đang nắm trong tay hàng công mạnh nhất La Liga 2023/24 (51 bàn) cũng như đã nổ súng tổng cộng 12 lần sau 4 trận đã qua tại Copa del Rey nhưng vấn đề là Mallorca đầy khó chịu, lại có thêm ưu thế sân nhà mà tại sào huyệt, đội bóng này mới thủng lưới có 8 lần sau 10 trận từ đầu mùa 2023/24 (tức là trung bình chưa đến 1 bàn thua/trận). Cộng thêm mức TSBT chính 2 1/4 không hề cao thì trận đấu xem ra sẽ dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Girona

  • Mallorca (5-4-1): Rajkovic; Toni, Nastasic, Raillo, Valjent, Sanchez; Rodriguez, Costa, Morlanes, Darder; Larin
  • Girona (4-4-2): Gazzaniga; Couto, Juanpe, Blind, Gutierrez; Tsygankov, Martin, Herrera, Savio; Dovbyk, Portu

Dự đoán kết quả Mallorca vs Girona: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Mallorca vs Girona

Mallorca vs Girona
Đối đầu Mallorca vs Girona
Mallorca vs Girona
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X