Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Getafe 23h30 ngày 28/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Getafe lúc 23h30 ngày 28/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Getafe (0:1/4)

Xét trong vòng 5 vòng gần nhất thì phong độ của đôi bên gần như tương đồng (cùng không thắng) nhưng nếu tính từ đầu mùa 2023/24 thì Getafe trội hơn khi đã có được 2 chiến thắng còn Mallorca đến giờ mới đúng 1 lần được ca khúc khải hoàn.

So với "tiêu chuẩn" đặt ra thì Mallorca gây thất vọng hơn bởi dù sao "xuất phát điểm" của họ là một đội đứng thứ 9 La Liga mùa trước (đồng nghĩa trụ hạng là mục tiêu bắt buộc và xa hơn phải cạnh tranh được tấm vé dự các cúp châu Âu) còn Getafe vài năm gần đây đã quá quen thuộc với cảnh phải giành giật sự sống cho đến tận cuối mùa.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Getafe ngoai hang anh premier league hom nay
Mallorca vs Getafe

Chính vì thế để tránh mọi việc ngày càng trở nên mất kiểm soát cũng như thoát khỏi "lưỡi hái sa thải", HLV Javier Aguirre cần phải sớm giúp đội bóng xứ đảo trở lại đúng đường ray mà trước mắt là thắng lợi sân nhà đầu tiên trong mùa giải hiện tại dù 4 trận đã qua, Mallorca cũng chỉ thua 1.

So với những đối thủ (Valencia, Bilbao, Barca, Villarreal) mà Los Piratas đã đón tiếp thì Getafe ít nhiều thua kém (về mặt này hoặc mặt khác). Mùa trước Mallorca cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân nhà khi chạm trán với Getafe và lúc đó, họ sở hữu mức -1/4 hệt như trận tới dù phong độ đang bất ổn.

Thực ra, Getafe dù không phủ nhận có sự tiến bộ nhưng bản lĩnh sân khách vẫn là điểm yếu lớn. Đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid chưa biết thắng khi thi đấu xa nhà mùa này (hòa 2, thua 3) và nếu tính từ đầu năm 2023 tới nay, Getafe có đúng 1 thắng lợi duy nhất sau 17 chuyến làm khách thuộc La Liga (thua 10).

Đặc biệt từ đầu tháng 11/2022 tới nay, Getafe chưa từng không thua 3 trận sân khách liên tiếp tại giải VĐQG. Vì thế tin tưởng Mallorca trận này không hẳn đã là lựa chọn quá mạo hiểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Getafe (2)

Riêng mức TSBT chính 2 là đã đủ vẽ ra kịch bản của trận đấu: khó trên 2 tình huống lưới rung. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên và 13/17 trận sân nhà vừa qua của Mallorca (chỉ tính ở giải VĐQG) đều chung kết cục: tối đa 2 pha lập công. Thực tế mùa này Getafe phòng ngự rất tệ trên sân khách (không trận nào thủng lưới dưới 2 lần) nhưng chính vì thế họ quá hiểu cần phải làm gì trước tiên để cải thiện thành tích xa nhà. Hàng công Mallorca cũng không quá mạnh nên khả năng trận đấu ít bàn tương đối cao.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Getafe

  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Nastasic, Copete, Lato; A Sanchez, Costa, D Rodriguez; Muriqi, Prats
  • Getafe: Soria; Suarez, Duarte, Alvarez, Rico; Carmona, Dakonam, Maksimovic, Mata; Greenwood, Mayoral

Dự đoán kết quả Mallorca vs Getafe: 1-0

Thống kê Mallorca vs Getafe

Mallorca vs Getafe
Đối đầu Mallorca vs Getafe
Mallorca vs Getafe
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X