Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Getafe 23h30 ngày 23/4 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 23/04/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Getafe lúc 23h30 ngày 23/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Mallorca vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Getafe

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Getafe (0:1/4): 0-0

Với 37 điểm sau 29 trận thì về cơ bản Mallorca đã có thể yên tâm về khả năng trụ hạng (cột mộc chắc chắn an toàn 40 điểm được thừa nhận rộng rãi ở Ngoại hạng Anh là một tham chiếu đáng lưu tâm vì La Liga và Premier League đều trong nhóm 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Mục tiêu còn lại của The Pirates có lẽ là hiện diện ở nửa trên BXH chung cuộc nhưng chắc chắn điều này chỉ thành hiện thực nếu thầy trò HLV Aguirre cải thiện được phong độ hiện tại: chỉ thắng 1/7 vòng mới nhất thuộc La Liga (thua 3). Tuy thắng lợi xuất hiện ở vòng gần nhất nhưng hãy lưu ý từ đầu La Liga 2022/23 đến giờ, Mallorca mới có đúng 1 lần thắng 2 vòng liên tiếp.

Tuy vậy trận này đội bóng xứ đảo được chơi trên sân nhà Mallorca Son Moix mà tại đây họ đang có phong độ nổi bật: thua 1/9 trận vừa qua thuộc giải VĐQG (thắng 5). Chỉ có điều Mallorca sẽ phải đối mặt với "khắc tinh" mang tên Getafe. Theo đó, thất bại 2-0 hồi cuối tháng 12 năm ngoái chỉ là 1/9 lần không thắng vừa qua của Mallorca khi so tài với đối thủ này tại các giải chính thức từ năm 2012 tới nay.

Getafe tuy đang xếp dưới Mallorca nhưng động lực thi đấu có phần còn mạnh mẽ hơn bởi đang bị nguy cơ rớt hạng đe dọa. Điều đó ít nhiều được kiểm chứng thông qua việc chỉ thua 2/10 trận đã chơi ở La Liga mấy tháng gần đây (thắng 3). Trong số này có 2 trận họ được chấp 1/4 giống chuyến làm khách sắp tới của Mallorca (đều không thua).

Bản thân handicap 1/4 cùng điểm ăn thấp bên phía đội khách cũng không phải tích cực với Mallorca. Họ cũng chỉ có được kết quả hòa (tức là thua tỷ lệ) trong 2 trận sân nhà mùa này ở La Liga mà phải chấp Đồng banh. Chọn Getafe.

Mallorca vs Getafe
Tỷ lệ Mallorca vs Getafe

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Mallorca vs Getafe (1 3/4)

Riêng tỷ lệ 1 3/4 và điểm ăn thấp bên cửa Under đã đủ "uy tín" để nhận định trận đấu ít bàn (dưới 3). Thống kê cũng chỉ ra 4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 5/6 trận mới nhất của Mallorca cùng 4 trận gần đây của Getafe đều chung kịch bản: tối đa 2 lần lưới rung. Chọn Under 1 3/4.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Getafe

  • Mallorca: Rajkovic; Sanchez, Valjent, Raillo, Copete, Costa; Morlanes, Ruiz de Galarreta, Kang-in; Muriqi, Ndiaye
  • Getafe: Soria; Suarez, Dakonam, Duarte, Alderete, Iglesias; Maksimovic, Milla, El Haddadi; Mayoral, Unal

Dự đoán kết quả Mallorca vs Getafe: 0-0

Thống kê Mallorca vs Getafe

Mallorca vs Getafe
Đối đầu Mallorca vs Getafe
Mallorca vs Getafe
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X