Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Celta Vigo 22h15 ngày 13/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Celta Vigo lúc 22h15 ngày 13/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Celta Vigo (0:0)

Từ mùa trước, sân nhà luôn là chỗ dựa vững chắc cho Mallorca trên hành trình tìm kiếm suất trụ hạng. Bằng chứng: Hơn một năm qua (tháng 11/2022), đội bóng xứ đảo chỉ thua đúng 2 trận tại sào huyệt. Nhưng mùa này, họ phần nào đánh mất đi bản năng kết liễu các đội khách khi phải đến 2 vòng sân nhà gần nhất, Mallorca mới được ca khúc khải hoàn.

Trước đó, Los Piratas từng có chuỗi 6 màn chia điểm liên tiếp dù một nửa số trận họ được đánh giá cao hơn. Ngoài 2 thắng lợi sân nhà vừa đề cập thì Mallorca chỉ có thêm 1 khúc khải hoàn nữa từ đầu La Liga 2023/24 và đối thủ họ đánh bại chính là Celta Vigo vào tháng 9 năm ngoái. Song lẽ ra hôm đó Mallorca sẽ lại ... hòa nếu ngôi sao số 1 đội bóng Vedat Muriqi không kịp tỏa sáng vào phút 85.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Celta Vigo

So với thời điểm đó, Celta bây giờ ổn hơn đáng kể về mặt phong độ. Theo đó ngoại trừ trận thua Villarreal, đại diện xứ Galicia đều giành được điểm từ 5 trận khác thuộc La Liga trong vòng gần 2 tháng qua (thắng 2). Tuy nhiên thầy trò HLV Rafael Benitez vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực bởi cách biệt với khu vực nguy hiểm chỉ là một điểm ít ỏi mà thôi.

Một chi tiết cực kỳ thú vị là xét phạm vi 6 vòng gần nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha, thành tích hai đội là giống hệt nhau: thắng 2, hòa 1 và thua 3. Mallorca giờ cũng chỉ nhỉnh hơn Celta có 2 điểm. Tinh thần đôi bên đều được duy trì ở trạng thái tốt sau khi vừa cùng vượt qua vòng 1/16 Cúp Nhà vua bằng những thắng lợi thuyết phục trước các đội hạng dưới.

Do đó, việc trận đấu được áp mức "ngang cơ" (0:0) là hoàn toàn xác đáng và đến đây lại có một sự trùng hợp không hề nhẹ: Mallorca thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự và Celta cũng thắng 1, hòa 1 và ... thua 1 ở 3 chuyến làm khách đã qua tại La Liga 2023/24 mà được xếp "bằng vai phải lứa" với đội chủ nhà.

Cộng thêm chuyện Mallorca hòa quá nhiều thì kịch bản "vui vẻ cả làng" (chia điểm) xem ra dễ xảy ra nhất ở trận đấu này.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Celta Vigo (2)

Quá nhiều thống kê ủng hộ một trận cầu ít bàn: 4/5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 10/11 lần ra sân vừa qua của Mallorca cùng 6/9 trận mới đây của Celta (đều chỉ tính ở sân chơi La Liga) đã khép lại với kết cục giống nhau: tối đa 2 tình huống lưới rung. Bản thân mức TSBT chính (2) cũng thấp đến mức ít ai dám tin vào một cuộc đấu sẽ có trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Celta Vigo

  • Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Gonzalez, Raillo, Copete, Van der Hayden; A Sanchez, Morales, Costa, D Rodriguez; Larin
  • Celta Vigo: Guaita; Mingueza, U Nunez, Dominguez, M Sanchez; Perez, Tapia, Beltran, Cervi; Aspas, Larsen

Dự đoán kết quả Mallorca vs Celta Vigo: 0-0

Thống kê Mallorca vs Celta Vigo

Mallorca vs Celta Vigo
Đối đầu Mallorca vs Celta Vigo
Mallorca vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X