Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Betis 3h00 ngày 28/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Betis lúc 3h00 ngày 28/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Mallorca vs Betis (0:1/4)

Cách đây vài ngày, Mallorca đã lập nên một chiến công đáng khen khi loại Girona đang thi đấu thăng hoa (hiện dẫn đầu BXH La Liga) khỏi sân chơi Copa del Rey (Cúp Nhà vua/quốc gia TBN). Cần nhớ rằng Mallorca còn phải chơi thiếu người từ phút 67 nhưng đã kiên cường bảo vệ được thành quả (dẫn 3-0 và chỉ bị đối thủ gỡ lại 2 bàn).

Thực ra kết quả vừa rồi không quá bất ngờ với giới nhận định bóng đá bởi suốt 2 tháng qua, đội bóng xứ đảo luôn chơi vượt kỳ vọng (bằng chứng: họ mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 9/10 lần ra sân gần nhất trên mọi giải đấu). Bên cạnh việc giành quyền vào bán kết Cúp nhà vua thì Mallorca đang đứng trong khu vực trụ hạng ở La Liga dù chưa quá an toàn (mới hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 5 điểm).

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Betis

Trên đà hưng phấn, thầy trò HLV Aguirre tiếp tục được tung hoành tại Son Moix, nơi đã chứng kiến họ thắng 3/4 màn tiếp khách gần nhất - sự cải thiện đáng kể nếu biết rằng 6 trận sân nhà trước đó, Los Piratas toàn hòa dù đa phần (4) được đánh giá cao hơn. Đối thủ Betis bây giờ cũng không còn đáng gờm nên trận tới là cơ hội tốt để Mallorca ngắt mạch 4 thất bại liên tiếp khi đụng độ Betis.

Lưu ý rằng, Betis chỉ thắng đúng 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4). Xét riêng đấu trường La Liga thì mọi thứ cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu khi đội quân dưới trướng HLV Manuel Pellegrini: thắng đúng 1/7 vòng vừa qua.

Thế là đại diện xứ Andalusia bây giờ vẫn "lửng lơ" ở giữa BXH. Dù cách biệt hiện tại với Top 6 không quá xa song mùa này ngoài những cái tên quen thuộc trong cuộc đua tranh suất dự tham dự các cúp châu Âu mấy năm gần đây thì đã xuất hiện vài "gương mặt lạ" (Girona, Valencia hay thậm chí cả tân binh Las Palmas) nên Betis mà không sớm lấy lại hình ảnh tốt nhất thì e rằng họ khó được tận hưởng cảm giác Top 6 mùa thứ 4 liên tiếp.

Trên sân khách, Los Verdiblancos mới thắng đúng 1 trận ở La Liga mùa này. Điểm bớt tiêu cực là số trận hòa (6) gấp đôi số thất bại (3). Nhưng dù thế nào việc Mallorca được xếp mức -1/4 vẫn là tích cực (ở mức này ai cũng biết đội chủ nhà mà hòa thì cũng không đạt yêu cầu).

Ngoài sự thăng hoa sau khi vừa giành quyền tham dự bán kết Copa del Rey thì Mallorca còn thắng 5/6 màn đón tiếp Betis gần nhất mà có mẫu tương tự (-1/4). Chọn Mallorca.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Betis (2)

Cho đến giờ Mallorca vẫn chưa chạm đến ngưỡng trung bình 1 bàn/trận từ đầu La Liga 2023/24. Đổi lại số bàn thua họ phải nhận cũng khá hạn chế. Hệ quả tất yếu hơn 80% số trận có sự góp mặt của đội bóng này xuất hiện dưới 3 pha làm bàn. Trong khi đó các chỉ số của Betis cả về bàn thắng lẫn bàn thua cũng không hơn nhỉnh hơn bao nhiêu (24-24 so với 19-25). Với những thống kê vừa nêu thì quá khó để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn, nhất là khi 3/5 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội cũng không trên 2 tình huống lưới rung.

Nhiều phạt góc: 4/5 trận đấu gần đây của Mallorca có tối thiểu 10 quả phạt góc. 4/5 trận gần nhất của Betis số phạt góc còn không dưới 13

Đội hình dự kiến Mallorca vs Betis

  • Mallorca (5-4-1): Rajkovic, Sánchez, Valjent, Raíllo, Nastasic, Latorre, Darder, Morlanes, Costa, Rodriguez, Larin
  • Betis (4-3-3): Silva, Bellerin, Pezzella, Sokratis, Vinicius, Johnny, Isco, Roca, Henrique, Jose, Diao

Dự đoán kết quả Mallorca vs Betis: 1-0

Thống kê Mallorca vs Betis

Mallorca vs Betis
Đối đầu Mallorca vs Betis
Mallorca vs Betis
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X