Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mallorca vs Alaves 20h00 ngày 3/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 02/12/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Alaves lúc 20h00 ngày 3/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Alaves (0:1/4)

Vòng trước, Mallorca từng được kỳ vọng sẽ chấm dứt được cơn khát thắng vì được chơi trên sân nhà và đối thủ Cadiz không có gì đáng ngại nhưng rốt cục, đội bóng xứ đảo chỉ có thể giành được 1 điểm trong thế bị dẫn bàn. Như vậy sau 14 vòng tại La Liga 2023/24, số chiến thắng của thầy trò nhà Javier Aguirre vẫn giữ nguyên ở mốc ... 1 vô cùng ít ỏi và thắng lợi duy nhất còn từ tận giữa tháng 9.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kém cỏi đó là hàng công cực dở: mới ghi tổng cộng 13 bàn (ít thứ 2 giải đấu tính đến trước vòng 15). Đáng nói hơn, chỉ số dứt điểm của Mallorca không hề thấp (trung bình hơn 10 lần/trận) đồng nghĩa khả năng chuyển hóa thực sự có vấn đề nghiêm trọng. Nếu không tìm ra được giải pháp cải thiện, Los Piratas hứa hẹn sẽ còn chật vật hơn nữa trong cuộc đua trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Mallorca vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Mallorca vs Alaves

Vòng này, Mallorca tiếp tục được chơi trên sân nhà Son Moix và đối thủ cũng rất vừa sức: Alaves, đội bóng chỉ đang hơn họ có 5 điểm. Đặc biệt tính từ mùa giải 1998/1999 cho đến nay, Mallorca chưa từng thua Alaves tại sào huyệt trong những lần chạm trán thuộc khuôn khổ La Liga (thắng 6, hòa 2).

Không phủ nhận Alaves đang có kết quả đáng khích lệ xét dưới góc độ một tân binh mùa này song gần như toàn bộ số điểm họ đang sở hữu (13/15) được giành tại tổ ấm chứ khi rời xa lãnh địa Mendizorrotza, đội bóng này trở nên vô cùng yếu ớt.

Trong đó, 2 chuyến làm khách được xếp mức +1/4 như trận tới, Alaves đều lâm vào cảnh trắng tay. Đặt vào bối cảnh Mallorca đang chơi không hề tốt và còn đứng dưới Alaves thì mức như vậy xem ra khá hợp nên vẫn có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà. Chọn Mallorca.

Phân tích tổng số bàn thắng Mallorca vs Alaves (2)

Liệu có thể trông mong gì một kịch bản hấp dẫn ở cuộc đối đầu giữa hai hàng công yếu kém bậc nhất giải đấu (Mallorca 13 bàn còn Alaves 14 bàn). Chưa kể trong quá khứ, cặp đấu này đã "nổi tiếng" ít bàn (8/9 lần chạm trán mới nhất đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung). Trận tới quá khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Alaves

  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Nastasic, Copete, Lato; Ndiaye, Costa, Darder; Larin, Prats
  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, J Lopez; Blanco, Guevara; Rioja, Guridi, Rebbach; Omorodion

Dự đoán kết quả Mallorca vs Alaves: 1-0

Thống kê Mallorca vs Alaves

Mallorca vs Alaves
Đối đầu Mallorca vs Alaves
Mallorca vs Alaves
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X