Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Wolfsburg 21h30 ngày 13/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 13/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Wolfsburg (0:1/4)

Có lẽ phải lâu lắm rồi, Mainz mới thực sự phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đầy khôn lường tại Bundesliga. Sau 16 vòng, đội chủ sân MEWA Arena mới ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất (ít nhất giải đấu). Bên cạnh đó, Mainz còn sớm phải chia tay đấu trường Cúp quốc gia sau khi thua đội hạng 2 Hertha Berlin với tỷ số đậm 0-3.

Đầu tháng 11/2023, ban lãnh đạo Die Nullfunfer đã phải thay đổi vị trí HLV trưởng nhằm cải thiện tình hình nhưng về cơ bản, Mainz không khởi sắc bao nhiêu. Sau khi ra mắt bằng một chiến thắng (cũng là đầu tiên và duy nhất tính đến lúc này), chiến lược gia đương nhiệm Jan Siewert chỉ giúp đội kiếm thêm 4 điểm từ 6 vòng vừa qua.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Wolfsburg

Quan trọng hơn, HLV Siewert chưa thể giúp Mainz cải thiện phong độ sân nhà, yếu tố tiên quyết nếu muốn thoát khỏi tình thế hiện tại. Vào lúc này, Mainz vẫn là đội bóng đá sân nhà kém nhất Bundesliga 2023/24 (4 điểm/7 trận). Chưa dừng lại ở đây, họ có đúng 1 thắng lợi sau 7 lần chạm trán Wolfsburg vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thua 4).

Hiện tại, "bầy sói" đang nhiều hơn Mainz tới 9 điểm nhưng trên phương diện phong độ gần đây thì cách biệt lại không quá lớn. Theo đó cũng trong phạm vi 6 vòng tại đấu trường VĐQG mà Mainz không thắng thì thành tích của Wolfsburg là thắng 2, thua 4 (giành nhiều hơn có 2 điểm).

Đặc biệt, sự thể hiện của Die Wolfe trên sân khách từ đầu Bundesliga 2023/24 cũng chỉ ở mức dưới trung bình: thua 6/8 trận và trong cả 6 thất bại, Wolfsburg đều phải sắm vai "kẻ yếu" giống lần tới.

Dường như chính điểm này lại làm cho việc Wolfsburg bị "xem thường" trước Mainz trở nên hợp lý. Song dù thế nào xét tổng hòa nhiều yếu tố, việc Mainz được nhìn nhận trên cơ vẫn là báo hiệu về một chiến thắng dành cho đội chủ nhà dù chắc chắn sẽ không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Wolfsburg (2 1/2)

Mainz mới ghi được 13 bàn tại Bundesliga 2023/24, chỉ nhỉnh hơn mỗi Cologne (10 bàn) trong khi chỉ số tấn công của Wolfsburg cũng không cao (20 bàn). Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ chủ nhà được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm mà cho đến giờ, Mainz mới giữ sạch lưới 1 trận duy nhất tại sào huyệt từ đầu mùa này trong khi phía đối diện, Wolfsburg ghi được bàn ở 6/8 trận sân khách đã qua thuộc giải VĐQG. Bên cạnh đó, 6/7 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công nên càng có thể chờ đợi vào cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Mainz vs Wolfsburg

  • Mainz: Batz; Kohr, Bell, Van Den Berg; Widmer, Krauss, Lee, Mwene; Gruda, Richter; Onisiwo
  • Wolfsburg: Casteels; Bornauw, Jenz, Zesiger; Maehle, Arnold, Vranckx, Svanberg, Rogerio; Wind, Majer

Dự đoán kết quả Mainz vs Wolfsburg: 2-1

Thống kê Mainz vs Wolfsburg

Mainz vs Wolfsburg
Đối đầu Mainz vs Wolfsburg
Mainz vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X