Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Werder Bremen 22h30 ngày 15/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Werder Bremen lúc 22h30 ngày 15/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Werder Bremen

Đôi bên đều hòa 2 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25, theo kịch bản khá giống nhau: chia điểm với đối thủ ngang cơ ở vòng đầu tiên và lấy điểm từ tay "kẻ trên cơ" ở vòng 2. Song đánh giá khách quan thì Mainz để lại ấn tượng tốt hơn khi chiến đấu đến cùng trước Stuttgart (đương kim á quân) và xứng đáng với bàn gỡ hòa 3-3 vào phút 90+4 còn Bremen dù được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận trước Dortmund nhưng vẫn không dám mạnh dạn tấn công để tìm kiếm thắng lợi.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Werder Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Werder Bremen

Song nhìn lại mùa trước thì Bremen là đội có thành tích tốt hơn. Cụ thể Die Werderaner xếp thứ 9 và chỉ kém Heidenheim (thứ 8, vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu) ở hiệu số phụ trong khi Mainz ít hơn 7 điểm và không trên khu vực cầm đèn đỏ bao nhiêu.

Ngoài ra trong cả hai cuộc đụng độ trực tiếp, Bremen đều là đội giành chiến thắng. Riêng tại sào huyệt MEWA Arena của Mainz thì suốt 10 năm qua (tổng cộng 9 trận), Werder Bremen có đúng 2 lần phải nếm trải cảm giác thua trận, thậm chí số thắng lợi còn nhiều gấp 3 (6).

Điểm đáng lưu ý nữa: thất bại trước Bremen vào ngày 3/2 là lần phơi áo duy nhất của Die Nullfunfer trên sân nhà trong năm 2024 tại sân chơi VĐQG Đức và thông tin này càng nêu bật sự "kỵ giơ" giữa đôi bên.

Bản thân Bremen từ đầu năm 2024 tới giờ chơi tiến bộ lên trông thấy trong những chuyến làm khách khi trắng tay có 3/11 trận đã chơi thuộc khuôn khổ Bundesliga và thắng được 4. Lùi lại nửa sau năm 2023, Bremen chẳng những không khải hoàn mà còn gục ngã ở phần lớn (5/7) những chuyến hành quân tại giải VĐQG.

Tổng hợp lại 1 điểm không phải mục tiêu quá khó với Bremen trận này, thậm chí nếu may mắn và "đẹp trời" thì ngay cả một chiến thắng cũng đầy khả thi.

Nhận định diễn biến Mainz vs Werder Bremen

Trên sân khách, Bremen của HLV Ole Werner tuy ghi bàn khá ổn trên sân khách nhưng khó tránh khỏi việc bị chọc thủng lưới. Đơn cử 8 chuyến hành quân vừa qua tại các giải chính thức, Bremen đều chỉ tịt ngòi lẫn thủng lưới 1 lần duy nhất, dẫn đến 6 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên trên sân của Mainz.

Đội hình dự kiến Mainz vs Werder Bremen

  • Mainz: Zentner; Kohr, Jenz, Leitsch; Caci, Sano, Amiri, Mwene; Hong, Lee; Burkardt
  • Werder Bremen: Zetterer; Stark, Friedl, Jung; Weiser, Lynen, Stage, Agu; Schmid, Njinmah; Ducksch

Dự đoán kết quả Mainz vs Werder Bremen: 1-2

Thống kê Mainz vs Werder Bremen

Mainz vs Werder Bremen
Đối đầu Mainz vs Werder Bremen
Mainz vs Werder Bremen
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Werder Bremen
Thành tích gần đây của Werder Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X