Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Union Berlin 0h30 ngày 8/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Union Berlin lúc 0h30 ngày 8/2 (Đá bù vòng 18 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mainz vs Union Berlin (0:1/4)

Đây là trận đấu bù vòng 18 Bundesliga 2023/24 mà lẽ ra đã phải diễn ra cách đây vài tuần nếu như không xảy ra tình trạng tuyết rơi quá dày khiến mặt sân MEWA Arena không đảm bảo được điều kiện thi đấu. Dù đôi bên phải ra sân muộn vài tuần nhưng tính chất cuộc chơi không thay đổi: vẫn là "chung kết ngược" hứa hẹn đầy khốc liệt.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Union Berlin

Hiện tại, Mainz đang đứng áp chót trên BXH (17/18 đội, chỉ trên CLB cuối bảng Darmstadt nhờ hiệu số bàn thắng - bại). Trong khi đó, Union Berlin sở hữu vị trí an toàn gần nhất (15/18) và nhiều hơn Mainz 6 điểm. Như vậy, đội bóng thủ đô mà thắng trận đá bù thì sẽ tiếp tục gia tăng khoảng cách với khu vực nguy hiểm. Chiều ngược lại, Mainz hiển nhiên muốn 3 điểm để thu hẹp cách biệt hiện tại giữa đôi bên.

Hai vòng gần nhất (tức là sau vòng 18), Mainz không kiếm nổi một điểm số nào dù đều chỉ thua sát nút (0-1). Phía đối diện, Union Berlin khá khẩm hơn: giành được 3 điểm từ một trận đấu cũng mang tính "chung kết ngược": gặp Darmstadt. Cuối tuần vừa rồi, Die Eisernen lâm vào cảnh trắng tay nhưng thất bại 0-2 trên sân của đại gia Leipzig không đến mức quá thất vọng.

Xa hơn, Mainz tính ra đã 9 trận liên tiếp ở sân chơi Bundesliga không biết đến cảm giác chiến thắng trong khi xét cùng số trận, Union Berlin dù sao cũng gặt hái được 3 chiến thắng (thua 3). Lưu ý thêm trong giai đoạn này, đôi bên đều đã thay tướng. Nói cách khác, Union Berlin khởi sắc hơn sau khi điều chỉnh băng ghế huấn luyện.

Theo quan điểm của giới nhận định bóng đá thì việc Mainz vẫn được đánh giá cao hơn trước Union Berlin (-1/4) thực ra cũng chẳng có gì đặc biệt bởi 4 vòng sân nhà trước đó dù toàn đón tiếp đối thủ đang có vị trí cực kỳ an toàn (thậm chí nằm ở nửa trên BXH), Mainz vốn dĩ đã được nhìn nhận như vậy (từ -1/4 đến -3/4) thì huống chi trận tới khi đối thủ không xếp trên bao nhiêu.

Điều cần quan tâm hơn là cả 4 trận đó, Mainz chỉ hòa (1) và thua (3). Ngoài ra 3 lần đụng độ Union Berlin tại sào huyệt mà phải sắm vai "đội mạnh", Mainz chẳng những không thắng mà còn thất bại tới 2 trận. Chọn Union Berlin (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Union Berlin (2 1/4)

Kể từ ngày HLV Jan Siewert lên nắm quyền (tháng 11/2023), chưa có trận nào của Mainz được khép lại mà xuất hiện trên 2 pha làm bàn. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 5 lần ra sân gần nhất của Union Berlin tại đấu trường Bundesliga.  Tính chất căng thẳng của một trận "chung kết ngược" (dù sao cũng chẳng ai muốn thua vừa thêm bất lợi trong cuộc đua trụ hạng vừa gây tiêu cực lên tinh thần) càng khiến cho cuộc chơi khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Mainz vs Union Berlin

  • Mainz: Zentner; Widmer, Van den Berg, Caci, Mwene; Krauss, Barreiro; Burkardt, Amiri, Onisiwo; Ajorque
  • Union Berlin: Schwolow; Knoche, Vogt, Doekhi; Khedira; Aaronson, Schafer, Tousart, Gosens; Volland, Hollerbach

Dự đoán kết quả Mainz vs Union Berlin: 1-1

Thống kê Mainz vs Union Berlin

Mainz vs Union Berlin
Đối đầu Mainz vs Union Berlin
Mainz vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X