Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Union Berlin 20h30 ngày 24/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 24/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Mainz vs Union Berlin

Mùa giải 2023/24 thực sự là nỗi thất vọng ghê gớm với Union Berlin. Họ bước vào mùa bóng dưới tư cách đội xếp hạng 4 mùa trước đó (được dự Champions League) nhưng rốt cục chỉ đứng hạng 15 chung cuộc. Chính xác nếu không đánh bại Freiburg ở lượt cuối, đội bóng thủ đô sẽ phải xếp thứ 16 - vị trí phải đá playoff trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Mainz vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Union Berlin

Sau mùa giải đáng quên, Union Berlin đã quyết định bổ nhiệm tân thuyền trưởng: Bo Svensson. Thú vị thay đội bóng gần nhất mà nhà cầm quân 45 tuổi này dẫn dắt chính là CLB ... Mainz (2021-2023). Trước đó khi còn thi đấu, Mainz cũng là CLB mà Bo Svensson gắn bó lâu nhất (2007-2014).

Chắc chắn vốn kiến thức về đội bóng cũ ít nhiều giúp ích cho HLV Bo Svensson trong trận mở màn Bundesliga 2024/25 sắp tới. Thực tế mùa trước dù chơi tệ nhưng Union Berlin lại bất bại trong 2 lượt đối đầu với Mazin (thắng sân nhà - hòa sân khách). Nhìn rộng ra từ năm 2021 tới giờ, Die Eisernen chưa một lần phải nềm mùi cay đắng trong những màn đụng độ giữa đôi bên (thắng 4/6).

Union Berlin cũng mở màn mùa giải mới 2024/25 tạm suôn sẻ với thắng lợi tại vòng 1 Cúp QG Đức dù tỷ số tối thiểu 1-0 được cho là không đạt yêu cầu của giới nhận định bóng đá bởi đối thủ đang thi đấu tận giải hạng 4. Tính từ đầu hè 2024, Union Berlin phơi áo đúng một lần duy nhất.

Trong khi đó, Mainz tuy cũng giành quyền đi tiếp tại đấu trường Cúp quốc gia song thắng lợi chỉ đến với họ sau hiệp phụ (đối thủ là Wehen hạng 3). Mùa vừa rồi, đội bóng này đứng hạng 13 chung cuộc tại Bundesliga, thành tích kém hơn mùa trước đó.

Thậm chí nếu không có màn về đích "siêu hạng" (bất bại 9 vòng cuối cùng, trong đó thắng 5 với 4 khúc khải hoàn trên sân nhà) thì chẳng ai dám chắc thứ hạng của Die Nullfunfer là bao nhiêu. Gộp cả giao hữu hè vừa rồi, Mainz chỉ thua 1/14 lần ra sân gần nhất.

Nhưng không thua thì có thể là hòa hoặc thắng. Mà như đã đề cập, Union Berlin đang có "tay trong chất lượng" Bo Svensson cộng thêm vượt trội về đối đầu thì mục tiêu có điểm của đại diện thủ đô không tới mức bất khả thi.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Mainz vs Union Berlin sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 24/8.

Nhận định diễn biến Mainz vs Union Berlin

Từ cuối mùa trước, Mainz chơi khá hay trên sân nhà, cả về phương diện kiếm điểm lẫn ghi bàn nhưng vấn đề là họ được dự đoán không thắng đồng nghĩa cuộc chơi chưa chắc đã sôi nổi. Trong khi đó trận thắng vừa rồi tại Cúp QG đã nối dài mạch ghi bàn nghèo nàn trên sân khách của Union Berlin: 19 trận chính thức liên tiếp không ghi quá 2 bàn (thậm chí 12 trận còn lâm vào cảnh tịt ngòi).

Đội hình dự kiến Mainz vs Union Berlin

  • Mainz: Zentner; Kohr, Leitsch, Hanche-Olsen; Caci, Sano, Amiri, Mwene; Sieb, Lee, Burkardt
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Vogt, Querfeld; Haberer, Schafer, Khedira, Gosens; Benes, Vertessen; Pefok

Dự đoán kết quả Mainz vs Union Berlin: 0-0

Thống kê Mainz vs Union Berlin

Mainz vs Union Berlin
Đối đầu Mainz vs Union Berlin
Mainz vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X