Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Stuttgart 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Mainz vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Mainz vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Stuttgart (0:0)

Stuttgart đích thực là một "hiện tượng" từ đầu Bundesliga 2023/24. Theo đó đội bóng mùa trước suýt xuống hạng (được ở lại nhờ thắng trận playoff với đại diện của giải hạng 2 - PV) thắng đậm 2 trận với cùng tỷ số ấn tượng: 5-0 song thua trận còn lại với cách biệt lớn chẳng kém: 1-5.

Đáng nói hơn, "Thiên nga trắng" không hề thay tướng sau mùa giải 2022/23 khi vẫn giữ lại HLV trưởng Sebastian Hoeness và còn phải chia tay vài trụ cột. Ấy vậy mà Stuttgart vẫn có thể tự làm mới mình theo chiều hướng tích cực. Hãy lưu ý rằng mùa trước phải đến tận vòng thứ 10, Die Roten mới có thắng lợi đầu tiên tại giải VĐQG.

Tuy nhiên nhìn vào kết quả lẫn thông số chuyên môn có thể mường tượng ra chiến lược mà đội bóng này đang áp dụng: Đó là tấn công sòng phẳng khi được chơi trên sân nhà hòng giành lấy kết quả tốt nhất (cả hai chiến thắng, Stuttgart đều áp đảo về số lượng dứt điểm) và thi đấu chặt chẽ khi làm khách (thua đậm Leipzig một phần vì đối thủ quá mạnh và khát chiến thắng).

Đối sách như vậy được cho khá hợp lý với thực lực và tham vọng hiện tại của Stuttgart bởi chỉ cần chơi tốt trên sân nhà thì mục tiêu trụ hạng hoàn toàn trong tầm tay. Vòng này, họ sẽ có chuyến hành quân đến MEWA Arena, sào huyệt của Mainz (thứ 9 mùa trước). Tuy nhiên tại đây, Stuttgart đã không thua 3 trận gần nhất gặp đội chủ nhà thuộc Bundesliga (thắng 2).

Bản thân Mainz khởi đầu mùa giải năm nay kém hơn hẳn Stuttgart: chỉ kiếm được 1 điểm/3 vòng đầu tiên nhưng cả hai trận thua đậm đều trên sân khách chứ tại sân nhà, ít ra thầy trò HLV Bo Svensson đã có được tỷ số hòa. Đó đã là lần bất bại thứ 8 sau 10 màn tiếp khách gần nhất tại đấu trường VĐQG Đức.

Dù 1/2 thất bại là trước ... Stuttgart song thời điểm diễn ra trận đấu là ở vòng áp chót (33/34) vào mùa trước. Khi ấy, Mainz đã hết mục tiêu phấn đầu còn Stuttgart lại chẳng còn gì để mất nên kết quả không hẳn phụ thuộc vào yếu tố chuyên môn.

Vì thế, kịch bản tương tự không dễ tái diễn nhưng Mainz cũng khó thắng bởi dẫu sao Stuttgart đang khá hưng phấn. Thêm nữa, Mainz đang kém duyên khi được xếp ngang hàng (0:0) đối thủ giống trận này: bất thắng 4 trận gần nhất tại Bundesliga được nhìn nhận tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Mainz vs Stuttgart (2 3/4)

Cả 4 trận chính thức của Stuttgart từ đầu mùa 2023/24 cùng 8/10 trận mới đây của Mainz tại Bundesliga đã kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung. Nhưng chính thống kê nổi bật này lại làm cho mức TBST 2 3/4 của trận đấu trở nên "bất thường" (quá thấp). Thực ra như đã đề cập, Stuttgart sẽ không chơi cởi mở khi phải làm khách còn Mainz chưa chắc đã dám mạo hiểm "tấn công bất chấp" tìm kiếm chiến thắng trong bối cảnh đang chệch choạc. Ngoài ra, trận đấu được dự đoán sẽ kết thúc với tỷ số hòa mà 4/5 trận hòa sân nhà vừa qua của Maizn và 2/3 lần chia điểm sân khách mới nhất của Stuttgart (chỉ tính tại Bundesliga) có chung kết quả: 1-1

Đội hình dự kiến Mainz vs Stuttgart

  • Mainz: Zentner; Van den Berg, Bell, Fernandes; Caci, Mwene, Barreiro, Kohr; Gruda, Lee; Onisiwo
  • Stuttgart: Nuebel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Stiller; Mvumpa, Millot, Fuehrich; Guirassy

Dự đoán kết quả Mainz vs Stuttgart: 1-1

Thống kê Mainz vs Stuttgart

Mainz vs Stuttgart
Đối đầu Mainz vs Stuttgart
Mainz vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Mainz
Mainz vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X